CRM dành cho phòng khám thú y – Quản lý phòng khám thú y dễ dàng

Quản lý phòng khám thú y dễ dàng cùng phần mềm CRM

 

Quản lý phòng khám thú y dễ dàng cùng phần mềm CRM
Quản lý phòng khám thú y dễ dàng cùng phần mềm CRM

Quản lý phòng khám thú y dễ dàng cùng phần mềm CRM

Phòng khám thú y của bạn vẫn đang lưu tất cả thông tin khách hàng trên giấy hoặc trên excel? Khách hàng của bạn không nhớ lần cuối thú cưng của họ tiêm phòng là khi nào và họ phải chờ bạn rất lâu để tìm lại thông tin đó?

Bạn đang cần xây dựng và thực hiện kịch bản chăm sóc khách hàng nhưng mọi thứ trở nên khó khăn?

Bạn đang suy nghĩ tới một phần mềm có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của bạn nhưng lại lo ngại về chi phí? Có hàng ngàn đối tác và bạn vẫn suy nghĩ chưa tìm được đối tác có thể tư vấn và triển khai những gì bạn mong muốn? Và ở đây chúng tôi giải đáp tất cả các câu hỏi của bạn!

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM đã trở thành một phần quan trọng trong các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam nói riêng.  Và đối với phòng khám thú y đây cũng là một phần không thể thiếu để có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn và quản lý toàn bộ công việc để phát triển kinh doanh.

1. Khó khăn gặp phải khi phòng khám thú y không có CRM

  • Không lưu thông tin khách hàng cũ.
  • Không biết lịch chích ngừa (tiêm phòng) của thú cưng của khách hàng.
  • Không nhắc lịch được cho khách khi đến ngày tái khám hoặc tiêm phòng.
  • Không quản lý được kho thuốc nội bộ.
  • Không thực hiện được các kịch bản chăm sóc khách hàng hay thông báo đến khách khi có chương trình khuyến mãi, chăm sóc mới.
  • Không quản lý được các hóa đơn, các khoản thu chi.

2. Lợi ích của phần mềm CRM

  • Tất cả  thông tin về thú cưng, khách hàng (tức chủ thú cưng), lịch khám, dịch vụ, đơn thuốc, số lượng thuốc đã đưa đều được lưu lại
  • Các thông tin  của phòng khám đều được lưu trên một hệ thống duy nhất của phần mềm, để tránh thất thoát.
  • Quản lý kho dược, vật tư của phòng khám.
  • Quản lý các dịch vụ khác như spa, nội trú…
  • Quản lý tài chính như hóa đơn, phiếu thu chi…
  • Phần mềm sử dụng được trên nhiều thiết bị(moblie, ipad, laptop…) chỉ cần bạn kết nối Internet.
  • Chăm sóc khách hàng, nhắc lịch tiêm phòng qua gọi điện, tin nhắn, email.
  • Giới thiệu chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng qua gọi điện, SMS, Email.

3. Quy trình thực hiện

  • Giới thiệu về giải pháp và năng lực triển khai
  • Ký hợp đồng (khách hàng được hoàn tiền 100% nếu hệ thống không giải quyết được các mục tiêu đã đồng ý triển khai)
  • Lấy yêu cầu cụ thể của khách hàng và các thông tin, biểu mẫu và triển khai dùng thử (1 tuần)
  • Triển khai thực tế
  • Nghiệm thu dự án
  • Bảo trì và nâng cấp phần mềm

4. Một số tính năng khác có thể tích hợp

  • Tích hợp Chat Facebook vào CRM
  • Tích hợp Chat Zalo vào CRM
  • Tích hợp tổng đài vào CRM
  • Marketing tự động cho khách hàng
  • Xếp lịch khám tự động
  • Tích hợp đặt lịch với website
  • Tích hợp đặng lịch với app
  • Tự động xuất hợp đồng, đơn thuốc theo mẫu cho trước lấy thông tin trong phần mềm
  • Auto call, auto sms nhắc khách hàng cho thú nuôi đi chích ngừa hoặc tái khám

Innocom đã có nhiều năm kinh nghiệm triển khai phần mềm CRM cho các đối tác lớn như BIDV Metlife, FE Credit, Vietmedical, Vietmed, Hafele…  và rất nhiều các đối tác ở quy mô nhỏ. Chúng tôi hiểu và có thể tư vấn cho bạn bước đi phù hợp với ngân sách và mục tiêu hiện tại của bạn, mang lại cho bạn hiệu quả đầu tư cao nhất, vì Innocom quan tâm đến sự đồng hành dài hạn, và sự phát triển của doanh nghiệp bạn chính là thành công của Innocom.

Điền ngay form đăng ký dưới đây để nhận hỗ trợ nhanh nhất từ Innocom!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *