Trong xu thế cạnh tranh hiện nay vấn đề duy trì liên lạc với khách hàng tiềm năng là rất quan trọng. Việc tiếp cận khách hàng là phải đúng thời điểm theo đúng thông tin và cung cấp những điều khách hàng cần. Khi nguồn khách hàng ngày càng tăng lên với những công việc thường xuyên lặp lại như cập nhật tiến độ công việc, báo cáo dự án hay xuất hóa đơn cho khách doanh nghiệp của bạn cần có phần mềm hỗ trợ công việc nhanh nhất, hiệu quả nhất.
Phần mềm Vtiger CRM giúp doanh nghiệp xử lý gần như những vấn đề phát sinh trong quy trình làm việc, mang lại mức độ hài lòng cao cho khách hàng. Vậy những doanh nghiệp nào cần có Vtiger CRM?
Dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần có Vtiger CRM ?
- Không hiểu hết về khách hàng: Khách hàng của bạn ngày càng tăng với những nhu cầu sử dụng dịch vụ khác nhau, thông tin thì ngày càng nhiều và chồng chéo nhau. Kết quả là bạn không có cái nhìn tổng quan về khách hàng, không hiểu những điều khách hàng cần
- Không xác định được khách hàng tiềm năng: Nguồn khách hàng của doanh nghiệp càng ngày càng tăng, tuy nhiên bạn lại không sắp xếp được nguồn khách và không nhận biết được khách hàng tiềm năng và cần tập trung để chăm sóc.
- Hiệu suất làm việc kém: Bạn phải dành hầu hết thời gian chỉ để tìm kiếm và cập nhật thông tin khách hàng rồi lại phân chia, chọn lọc thông tin liên quan đến những giao dịch cụ thể
- Khách hàng bị chồng chéo nhau: Thông tin khách hàng đa dạng tuy nhiên các thành viên trong nhóm dự án lại không có sự phân chia cụ thể nên sẽ xảy ra trường hợp tiếp cận khách hàng trùng lặp với nhau.
- Cơ hội bị mất dần: Do chưa có sự phân chia rõ ràng, cụ thể nên không thể gắn cơ hội và không tạo được những nhắc nhở cho những vị khách hàng đặc biệt vì thế doanh nghiệp của bạn rất dễ đánh mất cơ hội hợp tác với nguồn khách tiềm năng.
- Không thể nắm bắt công việc cụ thể: Các công việc, hoạt động gặp gỡ, trao đổi hay những thông tin mới từ khách hàng quá nhiều nên bạn không kịp để lưu lại thông tin nên những phần việc sau đó bị ảnh hưởng rất nhiều
- Khách hàng không hài lòng với dịch vụ của doanh nghiệp của bạn: Khách hàng thường xuyên phàn nàn về tiến độ và chất lượng công việc của doanh nghiệp. Dần dần khách hàng sẽ tạm ngừng hoặc không còn sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn nữa.
- Phương hướng giải quyết công việc thiếu chính xác: Do thông tin không được lưu trữ đầy đủ dẫn đến việc phân tích dữ liệu thiếu không sát với thực tiễn do vậy người quản lý thường xuyên đưa ra những phương hướng thiếu chính xác và mang lại hiệu quả công việc kém.
Trên đây là câu trả cho vấn đề những doanh nghiệp nào cần có Vtiger CRM. Nếu doanh nghiệp của bạn đã có nguồn khách ổn định và đang gặp phải những vấn đề như trên thì đã đến lúc bạn nên quyết định triển khai hệ thống Vtiger CRM cho doanh nghiệp để công việc được thực hiện một cách hệ thống và mang lại hiệu quả nhanh nhất.
Chỉ cần lưu trữ thông tin trên vtiger opensource bạn đã có thể quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp để phục vụ việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.