Bạn là ứng viên xuất sắc? Bạn cần một môi trường để trải nghiệm và phát triển bản thân. Bạn là một người trẻ nhưng sẵn sàng tạo dựng nên những điều to lớn. Công ty Công nghệ và Tư vấn doanh nghiệp INNOCOM có nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn chào đón bạn trong tháng 3 này.
Công ty INNOCOM là đơn vị tiên tiến về giải pháp cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực: Truyền thông, Digital Marketing, Thiết kế Website, Phần mềm quản lý doanh nghiệp,…. với hơn 9 năm kinh nghiệm phục vụ cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
Do nhu cầu phát triển và mở rộng công ty, Innocom đang tìm kiếm những ứng cử viên xuất sắc cho các vị trí sau:
1. Lập trình viên PHP (Số lượng: 05)
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện
- Được đào tạo, hướng dẫn thêm về nghiệp vụ
- Được tham gia các hoạt động vui chơi, du lịch của công ty hàng năm
- Điều chỉnh tăng lương theo năng lực
- BHYT, BHXH đầy đủ
- Thưởng các dịp lễ tết theo chính sách của Công ty
Mô tả công việc:
- PHP coding cho các dự án về phần mềm CRM của Công ty và khách hàng
- Đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc và báo cáo thường xuyên tới quản lý trực tiếp
- Sửa lỗi hoặc nâng cấp phần mềm Vtiger CRM hiện có
- Thiết kế, phát triển module, chức năng cho phần mềm
Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm về lập trình PHP, sử dụng thành thạo ít nhất 1 PHP framework
- Có kinh nghiệm sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu: MySQL
- Ưu tiên có kiến thức về lập trình Web ( HTML, CSS, Javascript, jQuery, XML)
- Ưu tiên có kinh nghiệm về Phần Mềm Quản lý Khách Hàng V-Tiger CRM
- Có kỹ năng về hệ điều hành Linux
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu
- Có tư duy lập trình tốt, tư duy lập trình hướng đối tượng, khả năng tự học hỏi và tìm hiểu các công nghệ mới trên nền tảng web.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực trong công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
2. Nhân viên phân tích nghiệp vụ (Số lượng: 01)
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện
- Được đào tạo, hướng dẫn thêm về nghiệp vụ
- Được tham gia các hoạt động vui chơi, du lịch của công ty hàng năm
- Điều chỉnh tăng lương theo năng lực
- BHYT, BHXH đầy đủ
- Thưởng các dịp lễ tết theo chính sách của Công ty
Mô tả công việc:
- Làm việc với khách hàng, trao đổi, tiếp nhận các yêu cầu, vấn đề, mong muốn của khách hàng
- Tổng hợp, phân tích các tài liệu, dữ liệu mà khách hàng cung cấp hoặc tìm kiếm thêm về quy trình hoạt động, tổ chức, kinh doanh,… của khách hàng
- Đánh giá, phân tích tất cả dữ liệu đầu vào từ phía khách hàng (phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật) để tìm ra phương án giải quyết trực tiếp vấn đề của khách hàng, cũng như những vấn đề mà khách hàng chưa yêu cầu (hoặc chưa biết) nhưng phần mềm của công ty có thể hỗ trợ, xử lý.
- Tư vấn, trình bày cho khách hàng phương án xử lý, giải quyết, cải thiện bằng phần mềm (hoặc các sản phẩm dịch vụ khác của công ty), đề xuất, gợi mở những giải pháp phù hợp khác mà khách hàng nên sử dụng.
- Tổng hợp, lên kế hoạch triển khai và phân phối nhiệm vụ đến các bộ phận liên quan, xem xét và chia nhỏ từng task phù hợp với từng giai đoạn của dự án để đảm bảo tiến độ, nhân lực, vật lực của dự án.
- Bám sát quá trình triển khai dự án, thúc đẩy dự án hoàn thành đúng thời hạn
- Là cầu nối giữa bộ khách hàng và khối sản xuất, xử lý các yêu cầu sửa đổi, phát sinh
- Kiểm tra, kiểm soát chất lượng dự án trước khi bàn giao cho khách hàng
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ và theo từng giai đoạn, đánh giá kết quả và tổng kết dự án
Yêu cầu công việc:
- Ăn nói lưu loát
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng các loại phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp
- Có Tiếng Anh là một lợi thế
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, tổng hợp, trình bày
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết minh, trình bày
- Ưu tiên : theo học và có chuyên ngành về IT, kinh tế, quản trị
3. Thực tập Content Marketing (Số lượng: 01)
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, trải nghiệm đa dạng Inhouse và Agency
- Được đào tạo thêm về nghiệp vụ Marketing và các công cụ google ads, facebook ads, crm…
- Được tham gia các hoạt động vui chơi, du lịch của công ty hàng năm
- Điều chỉnh tăng lương theo năng lực
- BHYT, BHXH đầy đủ
- Thưởng các dịp lễ tết theo chính sách của Công ty
Mô tả công việc:
- Phát triển nội dung và lên kế hoạch SEO cho các trang Web của Công ty.
- Quản lý hoạt động trên Fanpage. Xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh truyền thông xã hội phù hợp với định hướng phát triển của Công ty
- Thực hiện các chiến dịch Email MKT, khảo sát, chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Liên kết chặt chẽ với các bộ phận (thiết kế, sale, kỹ thuật..) trong Công ty để hoàn thành công việc được giao
- Tham gia tổ chức các hoat động sự kiện của Công ty: Du lịch, tri ân khách hàng, YEP, sinh nhật…
- Tổng hợp báo cáo, đánh giá triển khai các hoạt động MKT
Yêu cầu công việc:
- Có kỹ năng viết content Marketing
- Có kinh nghiệm Marketing Online là một lợi thế
- Quyết liệt hoàn thành mục tiêu công việc
- Chăm chỉ học hỏi, không ngại sửa sai
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có nhu cầu gắn bó lâu dài
- Đam mê công việc Marketing
- Trung thực, năng động, sáng tạo
INNOCOM luôn xem việc thu hút và phát triển nguồn lực con người là điều quan trọng nhất quyết định đến sự bền vững và hưng thịnh của công ty. Do vậy chúng tôi chào đón đội ngũ trẻ có ước mơ, hoài bão và tích cực học hỏi áp dụng những công nghệ, phương pháp quản lý hiện đại. Hãy tham gia cùng chúng tôi và hiện thực hóa ước mơ của bạn!
————————————————
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo địa chỉ: rmd@innocom.vn
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Ms My: 0967830848
Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2019