5 trường hợp hàng đầu nên sử dụng CRM mã nguồn mở

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Công nghệ
  • 5 trường hợp hàng đầu nên sử dụng CRM mã nguồn mở
 

5 trường hợp hàng đầu nên sử dụng CRM mã nguồn mở

by innocom / Saturday, 09 November 2019 / Published in Công nghệ, Doanh nghiệp, Tin tức, Tư vấn, Vtiger crm
5 trường hợp hàng đầu nên sử dụng nền tảng CRM mở
5 trường hợp hàng đầu nên sử dụng nền tảng CRM mở

5 trường hợp hàng đầu nên sử dụng nền tảng CRM mở

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đồng nghĩa với việc biết mọi thông tin quan trọng liên quan đến khách hàng của bạn và sử dụng những dữ liệu đó để tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Nền tảng CRM mã nguồn mở cung cấp cho doanh nghiệp khả năng linh hoạt cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, điều mà các CRM truyền thống hoặc CRM đóng gói không thể làm được.

Để rõ hơn hãy xem 5 trường hợp hàng đầu nên sử dụng CRM mã nguồn mở dưới đây:

1. Quản lý tài sản và thiết bị

Theo dõi lịch sử, sức khỏe nguồn tài sản, tình trạng sử dụng thiết bị để thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng. Quan trọng hơn, việc theo dõi đó sẽ được tự động thực hiện xuyên suốt theo dòng thời gian cũng như thông qua các sự kiện quan trọng như sửa chữa, giao hàng, thay thế phụ tùng, nâng cấp…. 

2. Tương tác của khách hàng

Có một cái nhìn đầy đủ về hành trình của khách hàng qua mọi điểm tiếp xúc, bao gồm từ các ứng dụng của bên thứ ba như zalo, website, đến các điểm tiếp xúc trực tiếp như call center, direct sale, để có thể tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho khách hàng. Với phần mềm đóng gói, bạn có thể tích hợp được với một số ứng dụng nhất định còn với phần mềm mã nguồn mở, việc tích hợp có thể là không có giới hạn

3.Quản lý tài khoản và người dùng

Phân cấp tài khoản riêng dành cho khách hàng, đối tác, nhà cung cấp truy cập vào phần mềm tùy theo nhu cầu doanh nghiệp. Xây dựng các mối quan hệ tương tác giữa các đối tượng trong phần mềm. Đây là việc yêu cầu sự linh hoạt và điều chỉnh rất nhiều để làm sao phù hợp với cách mà thị trường ngành của bạn đang hoạt động, và chắc chắn những phần mềm đóng gói hoặc truyền thống sẽ không thể hỗ trợ được.

4. Sản phẩm và đơn đặt hàng

Quản lý đơn đặt hàng, vận chuyển và bảo hành để hiểu toàn bộ sản phẩm và vòng đời đặt hàng liên quan đến từng khách hàng. Nếu bạn là doanh nghiệp mới thành lập hoặc một doanh nghiệp phát triển nhanh thì quy trìnhxử lý đơn hàng  và số lượng sản phẩm cũng sẽ còn thay đổi rất nhiều. Khi đó phần mềm CRM mã nguồn mở chắc chắn là lựa chọn đúng đắn.

5. Xử lý các vấn đề vềnội dung truyền thông

Nắm bắt hoạt động và các lượt nhấp chuột của người dùng vào đường dẫn để hiểu rõ hơn về hành vi khi họ xem sản phẩm của bạn. Từ đó giúp các tổ chức có thể điều chỉnh nội dung, dữ liệu để dẫn dắt người dùng đến đúng thông tin mà họ cần đến.

Innocom
Từ khóa: call center, chăm sóc khách hàng, công ty innocom, CRM Vtiger, doanh nghiệp, giải pháp doanh nghiệp, lựa chọn phần mềm crm, phần, phần mềm, phần mềm crm, phần mềm quản lí doanh nghiệp, quản lý, sale, thời gian, truyền thông, website

Bài viết liên quan

  • Case study: Chiến dịch truyền thông Online của doanh nghiệp truyền thống
  • Company trip 2019 – Innocom Bắc Nam sum họp
  • 7 bước tìm đúng khách hàng tiềm năng tránh lãng phí thời gian
  • 10 chiến thuật để chốt đơn hàng mà Telesales nào cũng phải biết
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với việc quản lý đội sale, hãy thử Vtiger CRM
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Top 5 phần mềm tự động hóa sale được áp dụng tại Việt Nam Top 5 phần mềm tự động hóa sale được áp dụng tại Việt Nam

Bài trước ...

Bạn đã tìm hiểu Vtiger CRM nhưng có một số lý do khiến bạn quyết định không cài đặt?
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt