Sử dụng email để trao đổi công việc là điều được áp dụng phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay. Theo khảo sát cho thấy hiện có 66% người sử dụng thích đọc những email có thiết kế đẹp. 80% người sử dụng đọc email trên ứng dụng di động và họ sẽ xóa email có thiết kế không gây ấn tượng hoặc không phản hồi.
Bên cạnh nội dung thu hút thì việc thiết kế một email đẹp rất quan trọng trong quá trình bán hàng. Đặc biệt khi số lượng khách hàng và khối lượng công việc tăng lên thì phần thời gian dành cho việc thiết kế email cũng sẽ tăng lên rất nhiều. Tuy nhiên đối với những người không có ý tưởng thì đây là vấn đề rất lớn ảnh hưởng đến công việc, vì vậy họ cần những gợi ý cho những email của mình. Mẫu email mới của Vtiger chính là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp để tiết kiệm thời gian và công sức cho nhân viên.
Trình thiết kế mẫu email mới của Vtiger tại vtiger opensource bao gồm các mẫu thiết kế đã có sẵn, phần mềm cho phép bạn nhanh chóng tạo các chiến dịch email bằng cách= chỉ cần cắm nội dung email của bạn vào một mẫu hiện có và mỗi khi tạo chiến dịch email mới bạn sẽ không phải bắt đầu lại từ đầu.
Chọn mẫu thiết kế mẫu email mới của Vtiger cho riêng bạn
Các thiết kế email mới của Vtiger có sẵn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Bạn có thể chọn một mẫu có sẵn và sao chép mẫu đó vào nội dung là mọi thứ gần như được xử lý một cách hoàn hảo.
Tối ưu hóa cho thiết bị di động
Có 50% email được mở trên điện thoại di động vì thế những giao diện thân thiện với thiết bị điện thoại thông minh là rất cần thiết. Trình thiết kế mẫu email mới của Vtiger được tối ưu hóa và có thể áp dụng ngay trên điện thoại thông minh. Với các tính năng như chỉnh sửa, tạo các cột đơn giản, gắn các liên kết, chỉnh sửa phông và thay đổi kích thước chữ chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trên ứng dụng.
vtiger manual – Hướng dẫn sử dụng thiết kế email mới của Vtiger
Bước 1: Xây dựng một mẫu email với một chủ đề
Bước 2: Tùy chỉnh thiết kế mẫu của bạn với các khối nội dung kéo và thả dễ dàng
Bước 3: Thêm nội dung của bạn vào từng khối
Trước khi thêm nội dung:
Sau khi thêm nội dung:
Bước 4: Xem trước email trông như thế nào trên máy tính để bàn và thiết bị di động
Xem trên máy tính để bàn:
Xem trên thiết bị di động:
Bước 5: Theo dõi hiệu suất của chiến dịch email