Vtiger 360: Ứng dụng di động dành cho phiên bản đám mây của Vtiger

Vtiger 360

Vtiger 360 là ứng dụng phần mềm Vtiger tuyệt vời giúp bạn truy cập dữ liệu nhanh chóng, tiện lợi nhất ở bất kì đâu, khi nào.

Ứng dụng có thể giải quyết vấn đề trong 2 trường hợp điển hình. Thứ nhất thời gian bạn dành để đi bộ từ phòng nghỉ đến bàn làm việc bạn có thể tận dụng để kiểm tra những nhiệm vụ còn lại phải làm trong ngày. Và check lại những hoạt động gần đây nhất với các liên hệ khách hàng. Thứ 2 đó là khi bạn ra ngoài gặp khách hàng và cần tra cứu giá cho sản phẩm mới. Trong cả hai trường hợp trên việc tìm điểm truy cập Wi-Fi và máy tính xách tay đều khó khăn. Bởi vậy Vtiger 360 là sự lựa chọn phù hợp nhất giúp bạn hoàn thành công việc vô cùng tiện lợi.

Vtiger 360 là ứng dụng di động dành cho người dùng Cloud Editions của Vtiger. Ứng dụng có sẵn cho iPhone, iPad, và thiết bị Android đơn giản hóa tất cả các tác vụ giúp người dùng thực hiện các công việc cần thiết trong khi truy cập CRM khi đang di chuyển.

1. Bảng điều khiển di động hữu ích của Vtiger 360

Màn hình hiển thị bảng điều khiển của Vtiger 360
Màn hình hiển thị bảng điều khiển của Vtiger 360

Ngay từ khi truy cập vào Vtiger 360 người dùng sẽ nhận thấy bảng điều khiển được sắp xếp rất khoa học. Đây là nơi đặt tất cả những dữ liệu CRM quan trọng chia thành 3 phần chính.

Truy cập nhanh vào danh sách quan trọng nhất của bạn

Phần đầu tiên trên bảng điều khiển là danh sách cho phép truy cập nhanh vào danh sách tùy chỉnh người dùng đã tạo trong mọi mô-đun Vtiger. Chỉ với 1 lần nhấn người dùng có thể tìm thấy danh sách các hồ sơ đó. Nếu danh sách muốn xem không hiển thị thì người dùng có thể tạo danh sách trong ứng dụng khách dựa trên trình duyệt của Vtiger, sau đó sử dụng trình chọn danh sách trong ứng dụng di động để thêm nó vào danh sách bảng điều khiển.

Sự kiện và nhiệm vụ hôm nay

Phần thứ 2 là danh sách các sự kiện, nhiệm vụ sắp tới của ngày hôm nay. Tất cả những sự kiện, hoạt động liên quan đến danh bạ, cơ hội, hoặc đồng bộ hóa từ Outlook, Lịch Google hoặc các ứng dụng lịch khác mà người dùng sử dụng. Tại Vtiger 360 có thể hiển thị những gì liên quan ngày hôm nay.

Những bình luận gần đây ở Vtiger

Phần thứ 3 trong bảng điều khiển là danh sách các status gần đây nhất về các bản ghi CRM mà người dùng có thể xem. Đó là bao gồm cả những nhận xét, cập nhật từ bạn hoặc những người khác trong nhóm. Từ đó bạn có thể cập nhật giao dịch và thông tin liên hệ bạn đang làm việc khi có thay đổi mới.

2. Trung tâm tin nhắn và thông báo

Trung tâm tin nhắn thông báo
Trung tâm tin nhắn thông báo

Trung tâm tin nhắn và thông báo được xếp ở góc trên bên phải của bảng điều khiển với biểu tượng chuông, có 3 loại thông báo

Tin nhắn

Đây là phần hiển thị tin nhắn từ những người dùng CRM khác. Chúng bao gồm các tin nhắn được soạn trong trung tâm tin nhắn @mentioning tên của bạn hoặc một nhóm mà bạn là thành viên. Hay tin nhắn trên một bản ghi CRM như một liên hệ hoặc một cơ hội, bao gồm bạn hoặc nhóm của bạn @mentioned trong tin nhắn. Từ tin nhắn trực tiếp, bạn chỉ cần soạn thư trả lời từ trung tâm tin nhắn. Đối với tin nhắn về cơ hội hoặc các bản ghi khác, bạn có thể nhấn vào liên kết đến bản ghi để mở và xem lại tình hình trước khi trả lời.

Thông báo sự kiện và hoạt động

Hai loại thông báo khác mà bạn nhận được trong trung tâm thông báo là các sự kiện lịch sắp tới và các sự kiện được chỉ định cho bạn hoặc bạn đã bỏ lỡ một cuộc gọi được chuyển qua Vtiger. Đây là chức năng quan trọng Vtiger support hỗ trợ giúp bạn không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng.

3. Tìm kiếm mọi lĩnh vực trên mọi bản ghi

Tìm kiếm bản ghi
Tìm kiếm bản ghi

Đó là chứng năng Vtiger 360 mang lại được đón nhận nhất. Chúng năng tìm kiếm của Vtiger rất dễ sử dụng và mang lại hiệu quả cao. Nó có thể show tìm kiêm trên mọi lĩnh vực và mọi bản ghi trong chuỗi thông tin bạn đã nhập, bao gồm cả nhận xét. Giả sử bạn đang tìm kiếm Bob Bob Smith, hãy nhập thông tin trên thanh tìm kiếm từ đó mọi bản ghi liên quan đến Bob sẽ hiển thị.

4. Liệt kê các danh sách có thông tin quan trọng

Danh sách trên Vtiger 360 hiển thị những thông tin quan trọng có liên quan. Ví dụ như ở chế độ xem danh sách cơ hội bạn có thể lọc dựa trên tất cả những danh sách cơ hội đã tạo trong phần mềm Vtiger. Mỗi cơ hội bao gồm thông tin chính như cơ hội được mã hóa màu, số tiền, thông tin cần thiết khác để bạn có thể nhanh chóng nhìn thấy và khai thác cơ hội quan trọng.

Ngoài ra, ứng dụng trên di động này còn giúp: tạo nhanh các bản ghi CRM, xem lịch và nhiệm vụ, máy quét danh thiếp, thêm và chỉnh sửa hầu hết các bản ghi CRM.

Để trải nghiệm Vtiger 360 vô cùng tiện dụng trên thiết bị di động quý khách vui lòng liên hệ Innocom để được tư vấn và hỗ trợ cài đặt phần mềm quản lý khách hàng số 1 này.