Tổng hợp 9 kinh nghiệm đơn giản giúp Website tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Tiện ích
    • Trắc nghiệm MBTI miễn phí
    • Trắc nghiệm DISC miễn phí
  • Tin tức
    • Tài liệu & Tư vấn
    • Tin tức & Sự kiện
    • Văn hóa Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tài liệu & Tư vấn
  • Kiến thức SEO - Quảng cáo
  • Tổng hợp 9 kinh nghiệm đơn giản giúp Website tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua
 

Tổng hợp 9 kinh nghiệm đơn giản giúp Website tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua

by innocom / Thursday, 28 January 2016 / Published in Kiến thức SEO - Quảng cáo

Tổng hợp 9 kinh nghiệm đơn giản giúp Website tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua

Một số kinh nghiệm và công cụ đơn giản sau đây có thể giúp các Website tăng số lượng khách mua hàng (tỷ lệ chuyển đổi) và tận dụng lượt traffic trên trang mà không cần tốn chi phí đầu tư.

  1. Sử dụng theo dõi nguồn chuyển đổi

Nếu bạn đang chạy quảng cáo google hoặc Fb  thì nên sử dụng thêm chức năng Conversion Tracking Code và Conversion Pixels . Nói một cách đơn giản, đoạn code này được cài vào trang đích của bạn trên Website và làm nhiệm vụ đếm lượt chuyển đổi từ các nguồn quảng cáo. Cứ mỗi lần trang đích được loading từ quảng cáo Fb hay google adword là một lần ghi nhận chuyển đổi. Từ số liệu thống kê đó, bạn có thể thấy được hiệu quả đầu tư cho quảng cáo online và đưa ra lựa chọn phân bổ ngân sách.

conversion_tracking

  1. Xác định vị trí khách di chuyển đến và click chuột

Khi biết được những vị trí mà người truy cập website của bạn  di chuyển đến và nhấp chuột nó sẽ giúp bạn tìm ra vị trí hấp dẫn nhiều người quan tâm để đặt form đăng ký hay nút call… Một công cụ rất hữu ích có thể sử dụng là http://www.crazyegg.com/, sẽ không chỉ cho bạn thấy nơi các khách hàng click nhiều mà còn cho thấy nguồn dẫn đến click đó. Bạn cũng có thể tận dụng công cụ này để kiểm tra bằng cách đặt các nút liên hệ hoặc nút đăng ký ở các vị trí khác nhau để xem xét hiệu quả của các vị trí đó.

crazyegg-screenshot-2

  1. Sử dụng thông tin google analytics

Đây là công cụ truyền thống và rất hữu ích cho việc xác định các nguồn liên kết về trang hiệu quả. Hầu hết các doanh nghiệp có Website đều đang sử dụng những số liệu này để định hướng hoạt động truyền thông và quảng cáo của mình vào các kênh sao cho tỷ lệ chuyển đổi là cao nhất

Screen-Shot-2015-07-22-at-3.30.00-PM

  1. Cập nhật các nội dung được nhiều người quan tâm

BuzzSumo – Công cụ này hỗ trợ bạn tìm kiếm các chủ đề được chia sẻ nhiều trên cộng đồng internet. Số lượng chia sẻ nhiều thông qua các mạng xã hội đồng nghĩa với việc độc giả quan tâm đến nội dung đó và đang tìm kiếm các thông tin  liên quan đến nội dung đó. BuzzSumo sẽ thống kê cho bạn chi tiết thống kê các chia sẻ trên mạng xã hội, đó là những nội dung mà độc giả quan tâm nhiều nhất và đã chia sẻ nó lên các mạng xã hội. Sau khi biết các nội dung này bạn có thể lựa chọn và điều chỉnh để cập nhật vào Website hoặc Fb của mình để gia tăng sự chú ý

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng List.ly để tìm các tiêu đề hấp dẫn phục vụ cho việc biên tập và tạo nội dung.

home

  1. Cài đặt Chatbox Website

Rất nhiều chủ doanh nghiệp cho rằng dịch vụ Chatbox như http://livechatbox.info/ chỉ tốt cho các trang web thương mại điện tử. Thực tế mỗi trang web đều có thể hưởng lợi từ công cụ đơn giản này.

Hãy suy nghĩ website cũng giống như một văn phòng giao dịch, khi vào Website chatbox  sẽ có nhiệm vụ chào đón, hỏi thông tin khách hàng, khai thác những thông tin cần thiết như sđt, email cũng giống như một nhân viên lễ tân. Điều này giúp Website không lãng phí lượt khách truy cập thậm chí tăng cao khả năng thu được thông tin của khách hàng. Dịch vụ chat sẽ tích hợp với điện thoại di động vì vậy ngay cả khi không ngồi tại văn phòng các nhân viên vẫn có thể tư vấn trực tiếp cho khách. Đây là một lựa chọn chi phí thấp mà có thể tạo ra kết quả đáng chú ý. ( Tham khảo tại đây)

988fafce-1c04-4060-aaaa-31b3f8ce1c8e

  1. Kêu gọi khách hàng lưu lại thông tin

Bạn có thể cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích thông qua các bài viết chất lượng và cuối mỗi bài viết đều có form kêu gọi khách hàng để lại liên hệ để nhận được những thông tin hữu ích khác trước khi rời đi. Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng cách thức này với hình thức kêu gọi hấp dẫn khác nhau như đăng ký nhận thưởng, gửi tài liệu hữu ích….Một điểm lưu ý là các form này nên hết sức đơn giản, đôi khi chỉ cần để lại địa chỉ email.

pop up

  1. Tạo ra những dấu hiệu đáng tin cậy

Nếu khách truy cập vào website của bạn tin tưởng công ty bạn, có nhiều khả năng họ sẽ mua hàng và để lại thông tin của họ. Nên đăng trên Website những dấu hiệu đáng tin cậy như  lời chứng thực từ các khách hàng hoặc đối tác, các giải thưởng, chứng nhận sẽ giúp khách của bạn cảm thấy thỏa mái hơn khi làm kinh doanh với bạn.

trust

    8.  Trình bày đơn giản

Nếu bạn có 1 trang landing page hãy trình bày nó thật đơn giản với những font chữ phù hợp hiển thị trên nhiều thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop…Những trang đích đơn giản và thông điệp kêu gọi rõ ràng sẽ để giúp có thông tin khách hàng hiệu quả hơn

landing page

   9.  Hiển thị thú vị

Tạo một video hướng dẫn đơn giản sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn. Hoặc chèn một ảnh động thú vị trên trang sẽ lôi cuốn khách hàng muốn tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Ngoài ra họ cũng sẽ thấy website của bạn thiện cảm và dễ theo dõi thông tin hơn.( Tham khảo tại đây)

paper-1

Innocom Team

 

Dưới đây là Link download 1G tài liệu Marketing miễn phí gửi tặng các bạn đã đọc đến hết bài viết này !

[optinlocker]

https://goo.gl/5zygMw

[/optinlocker]

 

Innocom
Từ khóa: AI, chatbox, chatbox web, chatbox website, công cụ, conversion rate, CRO, doanh nghiệp, giải thưởng, hữu ích, innocom, kinh doanh, kinh doanh online, livechatbox, Marketing, mua hàng online, nhân viên, optimization, phát triển kinh doanh, quảng cáo, quảng cáo google, SEO, tăng lượng khách mua, thông tin khách hàng, thương mại điện tử, tỉ lệ chuyển đổi, tối ưu trang web, truyền thông, website

Bài viết liên quan

  • Seo website được tăng cường nhờ Google+
  • Quy trình SEO Website – Phân tích Website
  • SEO địa phương – Giải pháp truyền thông ngách cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Thiết kế website – Chọn SEO hay chọn Adwords
  • 4 mẹo SEO giúp website của bạn sống sót qua năm 2014
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP