Tổng hợp 9 kinh nghiệm đơn giản giúp Website tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Thông tin dành cho khách hàng
  • Kiến thức SEO - Quảng cáo
  • Tổng hợp 9 kinh nghiệm đơn giản giúp Website tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua
 

Tổng hợp 9 kinh nghiệm đơn giản giúp Website tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua

by innocom / Thursday, 28 January 2016 / Published in Kiến thức SEO - Quảng cáo

Tổng hợp 9 kinh nghiệm đơn giản giúp Website tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua

Một số kinh nghiệm và công cụ đơn giản sau đây có thể giúp các Website tăng số lượng khách mua hàng (tỷ lệ chuyển đổi) và tận dụng lượt traffic trên trang mà không cần tốn chi phí đầu tư.

  1. Sử dụng theo dõi nguồn chuyển đổi

Nếu bạn đang chạy quảng cáo google hoặc Fb  thì nên sử dụng thêm chức năng Conversion Tracking Code và Conversion Pixels . Nói một cách đơn giản, đoạn code này được cài vào trang đích của bạn trên Website và làm nhiệm vụ đếm lượt chuyển đổi từ các nguồn quảng cáo. Cứ mỗi lần trang đích được loading từ quảng cáo Fb hay google adword là một lần ghi nhận chuyển đổi. Từ số liệu thống kê đó, bạn có thể thấy được hiệu quả đầu tư cho quảng cáo online và đưa ra lựa chọn phân bổ ngân sách.

conversion_tracking

  1. Xác định vị trí khách di chuyển đến và click chuột

Khi biết được những vị trí mà người truy cập website của bạn  di chuyển đến và nhấp chuột nó sẽ giúp bạn tìm ra vị trí hấp dẫn nhiều người quan tâm để đặt form đăng ký hay nút call… Một công cụ rất hữu ích có thể sử dụng là http://www.crazyegg.com/, sẽ không chỉ cho bạn thấy nơi các khách hàng click nhiều mà còn cho thấy nguồn dẫn đến click đó. Bạn cũng có thể tận dụng công cụ này để kiểm tra bằng cách đặt các nút liên hệ hoặc nút đăng ký ở các vị trí khác nhau để xem xét hiệu quả của các vị trí đó.

crazyegg-screenshot-2

  1. Sử dụng thông tin google analytics

Đây là công cụ truyền thống và rất hữu ích cho việc xác định các nguồn liên kết về trang hiệu quả. Hầu hết các doanh nghiệp có Website đều đang sử dụng những số liệu này để định hướng hoạt động truyền thông và quảng cáo của mình vào các kênh sao cho tỷ lệ chuyển đổi là cao nhất

Screen-Shot-2015-07-22-at-3.30.00-PM

  1. Cập nhật các nội dung được nhiều người quan tâm

BuzzSumo – Công cụ này hỗ trợ bạn tìm kiếm các chủ đề được chia sẻ nhiều trên cộng đồng internet. Số lượng chia sẻ nhiều thông qua các mạng xã hội đồng nghĩa với việc độc giả quan tâm đến nội dung đó và đang tìm kiếm các thông tin  liên quan đến nội dung đó. BuzzSumo sẽ thống kê cho bạn chi tiết thống kê các chia sẻ trên mạng xã hội, đó là những nội dung mà độc giả quan tâm nhiều nhất và đã chia sẻ nó lên các mạng xã hội. Sau khi biết các nội dung này bạn có thể lựa chọn và điều chỉnh để cập nhật vào Website hoặc Fb của mình để gia tăng sự chú ý

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng List.ly để tìm các tiêu đề hấp dẫn phục vụ cho việc biên tập và tạo nội dung.

home

  1. Cài đặt Chatbox Website

Rất nhiều chủ doanh nghiệp cho rằng dịch vụ Chatbox như http://livechatbox.info/ chỉ tốt cho các trang web thương mại điện tử. Thực tế mỗi trang web đều có thể hưởng lợi từ công cụ đơn giản này.

Hãy suy nghĩ website cũng giống như một văn phòng giao dịch, khi vào Website chatbox  sẽ có nhiệm vụ chào đón, hỏi thông tin khách hàng, khai thác những thông tin cần thiết như sđt, email cũng giống như một nhân viên lễ tân. Điều này giúp Website không lãng phí lượt khách truy cập thậm chí tăng cao khả năng thu được thông tin của khách hàng. Dịch vụ chat sẽ tích hợp với điện thoại di động vì vậy ngay cả khi không ngồi tại văn phòng các nhân viên vẫn có thể tư vấn trực tiếp cho khách. Đây là một lựa chọn chi phí thấp mà có thể tạo ra kết quả đáng chú ý. ( Tham khảo tại đây)

988fafce-1c04-4060-aaaa-31b3f8ce1c8e

  1. Kêu gọi khách hàng lưu lại thông tin

Bạn có thể cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích thông qua các bài viết chất lượng và cuối mỗi bài viết đều có form kêu gọi khách hàng để lại liên hệ để nhận được những thông tin hữu ích khác trước khi rời đi. Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng cách thức này với hình thức kêu gọi hấp dẫn khác nhau như đăng ký nhận thưởng, gửi tài liệu hữu ích….Một điểm lưu ý là các form này nên hết sức đơn giản, đôi khi chỉ cần để lại địa chỉ email.

pop up

  1. Tạo ra những dấu hiệu đáng tin cậy

Nếu khách truy cập vào website của bạn tin tưởng công ty bạn, có nhiều khả năng họ sẽ mua hàng và để lại thông tin của họ. Nên đăng trên Website những dấu hiệu đáng tin cậy như  lời chứng thực từ các khách hàng hoặc đối tác, các giải thưởng, chứng nhận sẽ giúp khách của bạn cảm thấy thỏa mái hơn khi làm kinh doanh với bạn.

trust

    8.  Trình bày đơn giản

Nếu bạn có 1 trang landing page hãy trình bày nó thật đơn giản với những font chữ phù hợp hiển thị trên nhiều thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop…Những trang đích đơn giản và thông điệp kêu gọi rõ ràng sẽ để giúp có thông tin khách hàng hiệu quả hơn

landing page

   9.  Hiển thị thú vị

Tạo một video hướng dẫn đơn giản sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn. Hoặc chèn một ảnh động thú vị trên trang sẽ lôi cuốn khách hàng muốn tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Ngoài ra họ cũng sẽ thấy website của bạn thiện cảm và dễ theo dõi thông tin hơn.( Tham khảo tại đây)

paper-1

Innocom Team

 

Dưới đây là Link download 1G tài liệu Marketing miễn phí gửi tặng các bạn đã đọc đến hết bài viết này !

[optinlocker]

https://goo.gl/5zygMw

[/optinlocker]

 

Innocom
Từ khóa: chatbox, conversion rate, CRO, kinh doanh online, mua hàng online, optimization, phát triển kinh doanh, SEO, tăng lượng khách mua, tỉ lệ chuyển đổi, tối ưu trang web, website

Bài viết liên quan

  • Tối ưu nội dung website hấp dẫn, chuẩn SEO với “Cụm chủ đề”
  • Bạn có biết tại sao Google thay đổi tiêu đề của bạn trong kết quả tìm kiếm ?
  • Thiết kế website – Chọn SEO hay chọn Adwords
  • Thế nào là web chuẩn seo?
  • SEO cho Website và tầm quan trọng của Domain
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Xu hướng thiết kế web 2021 mới nhất

    Thiết kế web đã có một tiến trình phát triển đáng chú ý trong những năm qua. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa sáng tạo và công nghệ - hai trong số.những ngành phát triển nhanh nhất thế giới. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi mà các xu hướng kỹ thuật thiết kế web liên tục xuất hiện. Vậy những xu hướng thiết kế web nào đang hiện hành trong năm 2021?

  • DANH SÁCH KHÔNG QUẢNG CÁO DNC VÀ CÁC GIẢI PHÁP TRA CỨU NHANH CHÓNG
  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào
  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

website tương thích với di động Lưu ý khi thiết kế website tương thích với điện thoại di động

Bài trước ...

Chương trình khuyến mãi " Vui như tết, giảm giá hết"
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt