Các bước chuẩn bị khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Công nghệ
  • Các bước chuẩn bị khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng
 

Các bước chuẩn bị khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng

by Trang PT / Thursday, 26 September 2019 / Published in Công nghệ, Tin tức, Tin tức Innocom, Tư vấn
Các bước chuẩn bị khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng
Các bước chuẩn bị khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng

Các bước chuẩn bị khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng

Để sử dụng phần mềm quản lý khách hàng một cách hiệu quả và không tốn nhiều thời gian cho việc chỉnh sửa khi nhân viên yêu cầu thì phần mềm quản lý khách hàng phải hoạt động một cách căn bản. Trước tiên các bạn cẩn chuẩn bị một số yêu các yêu cầu sau :

1. Đơn vị phòng ban

Đơn vị phòng ban cũng là sơ đồ tổ chức của công ty.  Khi  các bạn hình thành một mô hình quản lý khách hàng các doanh nghiệp thường có một sơ đồ tổ chức về phòng bạn. Mỗi phòng ban nhân sự có vai trò khác nhau nên phần mềm CRM cũng sẽ có cách tổ chức khác nhau.

2. Người dùng

Trong mỗi  đơn vị phong ban là nhân sự, mỗi nhân sự có vai  trò khác nhau nên  khi tạo người dùng  trong phần mềm quản lý khách hàng thì nhân sự sử dụng phần mềm có vai  trò là gì?  Họ là nhân viên, trưởng phòng hay cấp quản lý từ đó có thể phân quyền cho người dùng ở mực độ phù hợp và quyền hạn trong doanh nghiệp.

3. Dữ liệu danh mục

Phần dữ liệu là phần quyết định có  dùng phần mềm quản lý khách hàng lâu dài hay không? Nếu các bạn không hình dung được dữ liệu của doanh nghiệp cần sắp sếp như thế nào thì liên hệ với nhà tư vấn phần mềm quản lý khách hàng họ sẽ hỗ  trợ Bạn tư vấn cho bạn về các vấn đề về thiết lập dữ liệu.
Vì thông thường các bạn thường dùng excle để lưu  trữ thông tin khách hàng như vậy dữ liệu không thồng nhất được. Cái mà chúng ta cần ở phần mềm là linh động trong danh mục và thống nhất vì vậy các bạn cần quan tâm tới một số danh  mục sau :

  • Phân loại phân nhóm khách hàng.
  • Danh mục mức độ tiềm năng (đối với khách hàng  tiềm năng).
  • Cấp khách hàng (Đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ sản phẩm).
  • Phân loại công việc (Theo quy trình báo cáo công việc của các nhân viên).
  • Phân loại cơ hội.
  • Phân loại hợp đồng.
  • Phân loại hỗ trợ.
  • Và một số dữ liệu danh mục tình thành, quận, huyện…

Nếu có  sự chuẩn bị  tốt thì chúng ta sẽ có  sự hài lòng về phần mềm quản lý khách hàng.  Tránh trường hợp để các nhân viên có quyền tự ý  thay  đổi danh mục như  vậy dữ liệu sẽ  không được  thống  nhất “dễ bị  rối” và sẽ  tốn thời  gian lọc dữ  liệu.Với các chia sẻ trên đây, mong  các bạn sẽ sử dụng tốt phần mềm quản lý khách hàng – CRM. Nếu còn thắc mắc hay có câu hỏi muốn đặt ra hãy liên hệ ngay Hotline: 0964 738 895 của Innocom để được giải đáp sớm nhất!

Innocom
Từ khóa: công ty innocom, giải pháp doanh nghiệp, lựa chọn phần mềm crm, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm Vtiger

Bài viết liên quan

  • Vtiger CRM hỗ trợ quản lý công việc mọi lúc mọi nơi
  • Top 5 kỹ năng cần có của người quản lý bán hàng
  • 9 bước đơn giản lập kế hoạch triển khai CRM tốt nhất
  • Những phần mềm quản lý cần thiết cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Ra quyết định tốt hơn với báo cáo Vtiger CRM
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào

    Sự phát triển của công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) đã mang đến thay đổi cho rất nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật cũng như ngành kinh tế và đời sống xã hội. Các chuyên gia cho rằng trong tương lai gần, AI cũng sẽ đóng vai trò lớn trong quản lý nhân

  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
  • Hướng dẫn thêm khách hàng mới trong VtigerCRM
  • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng cũ lên Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 912 078 895
Tư vấn HN 3: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Phần mềm quản lý khách hàng mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp ? Phần mềm quản lý khách hàng mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp ?

Bài trước ...

9 bước chốt đơn Thành công với 9 bước chốt đơn "cực chất" của Telesales
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt