Hệ thống Quản
Lý Tự động
Tổng đài CSKH / Telesales
Thiết kế & Quản trị Website
Quảng cáo Google/Cốc cốc
Dịch vụ khác
Hệ thống Quản
Lý Tự động
Tổng đài CSKH / Telesales
Thiết kế & Quản trị Website
Quảng cáo Google/Cốc cốc
Dịch vụ khác
Hệ thống tự động hóa quản trị doanh nghiệp Automating Business Management System Giải pháp CRM đã được lựa chọn bởi hơn 300k doanh nghiệp.
200+ Tính năng đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp quản lý sale, nhân sự, tài chính, sản xuất…
Tùy chỉnh linh hoạt – Hỗ trợ thiết lập chuẩn 100%
Yêu Cầu Dịch Vụ
ĐỂ lại thông tin
ABMS là giải pháp quản trị của Innocom được phát triển dựa trên nền tảng phần mềm quản lý phổ biến trên Toàn thế giới trong 10 năm trở lại đây. Sau thời gian nghiên cứu và cải tiến, ABMS được hoàn thiện gần như một giải pháp ERP, có khả năng tùy biến theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, tự động hóa các quy trình kinh doanh, giải quyết hoàn hảo các vấn đề của doanh nghiệp.
Tính năng chính của ABMS
Chăm sóc khách hàng: Quản lý danh sách khách hàng, chi tiết giao dịch, tài liêu, lịch hẹn…Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
Tự động hóa Marketing: Kết nối sale và marketing để tạo nên các chiến dịch sms marketing, email marketing. Liên kết với nền tảng website giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.
Bán hàng: Quản lý quá trình kinh doanh của đội ngũ sale. Xuất các tài liệu báo cáo, đề xuất….theo form chuyên nghiệp. Kết nối tổng đài sale.
Quản lý hệ thống: Tự động hóa quy trình kinh doanh, phân quyền các cấp bảo mật, xuất báo cáo, dữ liệu thống kê và tự động gửi mail theo định kỳ.
Quản lý cung ứng: Quản lý các mặt hàng sản phẩm. Xuất báo cáo tồn kho định kì.
Quản lý nhân sự: Quản lý đội ngũ nhân viên về tiến độ, năng suất và hiệu quả công việc….
Đọc thêm
ĐÂY CÓ PHẢI LÀ VẤN ĐỀ MÀ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐANG GẶP PHẢI?
– Thông tin phân tán, không tập trung nên khó tổng hợp và đưa ra quyết định
– Quá nhiều đầu việc từ các bộ phận khiến không theo dõi được tiến độ dự án đang ở khâu nào, giai đoạn nào để điều chỉnh kịp thời
– Chủ doanh nghiệp thường xuyên phải có mặt để giải quyết các vấn đề và không theo dõi được công việc khi đi công tác
– Không giữ được khách hàng cũ do không liên hệ thường xuyên, quên lịch chăm sóc khách hàng
– Nhân viên nghỉ việc và mang thông tin của khách hàng đi theo
– Các bộ phận không có sự tương tác với nhau nên chồng chéo giảm năng suất
– Giảm khả năng cạnh tranh trên thị trường do chậm áp dụng công nghệ Không đánh giá được chính xác năng lực của nhận viên
TẠI SAO NÊN CHỌN ABMS
QUY TRÌNH – THỜI GIAN THỰC HIỆN
( Thời gian có thể thay đổi phụ thuộc vào chi tiết hợp đồng )
Yêu Cầu Dịch Vụ
NHỮNG GIẢI THƯỞNG VÀ SỐ LIỆU
Ghi nhận hành trình của sự cống hiến và niềm vui
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN SỰ TIN TƯỞNG VÀ ĐỒNG HÀNH
Trong suốt 15 năm qua của những khách hàng thân yêu
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
( Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn, xin vui để lại câu hỏi cho chúng tôi! )
Bình luận
[comments]