Thông thường, khi một website được thiết kế bao gồm một trong các mục đích sau:
» Quảng bá thương hiệu của mình thông qua mạng Internet.
» Tăng thêm thu nhập bằng cách kinh doanh qua mạng.
» Chia sẽ thông tin với nhau.
» Cung cấp thông tin đến người dùng có nhu cầu một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.
» Giúp cho việc trao đổi và tương tác giữa cá nhân với cá nhân (C2C), doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), cá nhân với doanh nghiệp (C2B), và cá nhân, doanh nghiệp với cộng đồng (B2C).
Một khi bạn đã xác định tạo một website cho dù với mục đích gì thì đối tượng mà bạn hướng tới cũng là người dùng mạng Internet.
Thứ 2: Vì sao cần phải quảng bá website?
Một thiếu sót rất lớn và sai lầm nếu như bạn bỏ qua và thiếu quan tâm đến việc quảng bá thương hiệu của mình thông qua mạng Internet bằng website đã được thiết kế.
Đồng thời, trong thời buổi công nghệ thông tin và kinh tế thị trường phát triển mạnh mẽ hiện nay, hầu hết mỗi người đều có rất ít thời gian cho việc tìm hiểu cho nhu cầu của mình thông qua cách truyền thống. Vì vậy, hầu hết mỗi người ngày càng tận dụng tối đa mạng Internet để tiết kiệm thời gian cho mình.
Internet là một thị trường tiềm năng đang phát triển không ngừng. Đó là một trong những lý do mà bạn cần nắm bắt thời cơ để trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc quảng bá thương hiệu của mình thông qua mạng Internet.
Chúng tôi cung cấp 3 giải pháp truyền thông trực tuyến thông dụng sau:
1. SEO (Search Engine Optimization) và SEM (Search Engine Marketing)
Hiện nay, cùng với sự phát triển của các công cụ tìm kiếm, việc người dùng Internet tìm kiếm tất cả các thông tin bằng các công cụ này ngày càng trở nên quen thuộc. Do đó, nếu website của bạn có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều trong việc tiếp cận thị trường tiềm năng trên Internet.
CHÚNG TÔI GIẢI QUYẾT CÁC TRUY VẤN SAU:
» Website của bạn chưa xuất hiện trên công cụ tìm kiếm của Google, Yahoo search…?
» Website của bạn không nằm trong trang đầu tiên trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google, Yahoo…?
» Website của bạn chưa được nhiều người biết đến?
» Việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn chưa hiệu quả trong môi trường Internet?
“ TRÊN INTERNET – KẾT QUẢ TÌM KIẾM MẠNH HƠN CẢ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN ”
2. Viral Marketing – Hình thức marketing lan truyền
Sự bùng nổ thông tin khiến các thương hiệu gặp khó khăn khi thu hút người tiêu dùng và các nhà quảng cáo đang tìm đến con đường mới: tạo chiến dịch được cư dân mạng tự tay phát tán như hiệu ứng lây lan của virus.
Người sử dụng hiện nay có thể tắt banner trên trình duyệt, bỏ qua những trang tiếp thị trên báo giấy và chuyển kênh khi gặp quảng cáo trên TV. Để thành công, các chuyên gia quảng cáo phải thực hiện được chiến dịch hấp dẫn đến mức người xem không những không bỏ qua mà còn chia sẻ cho bạn bè dưới các hình thức truyền miệng, phát tán qua blog, mạng xã hội, tin nhắn nhanh, e-mail…
Viral marketing mô tả chiến thuật khuyến khích lan truyền nội dung tiếp thị đến những người khác. Thông điệp truyền tải có thể là một video clip, truyện vui, flash game, e-book, phần mềm, hình ảnh hay đơn giản là một đoạn text…
3. Webmaster – quản trị nội dung website
Công đoạn sau khi website được hình thành, nội dung thể hiện trên web là phần quan trọng nhất đến chất lượng và hiệu quả của website mang lại. Hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp trong khi vận hành một website sao cho vừa đảm bảo được tính chuyên nghiệp, thu hút được khách hàng lại cũng cần tiết kiệm chi phí và tránh những phức tạp kỹ thuật.
Chủ quản website định hướng chiến lược thông tin, biên tập nội dung và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ đến mọi người một cách chuyên nghiệp.
Website của doanh nghiệp luôn luôn có những bản tin mới đều đặn tin tức liên qua đến lĩnh vực công ty hoạt động (nguồn tin từ các website trong và ngoài nước)
Backup dữ liệu toàn bộ dữ liệu trên website của khách hàng định kỳ từ thư mục, database, hệ thống mail ,
Chuyển đổi ngôn ngữ từ Anh – Việt và ngược lại
Thay đổi giao diện lập trình hệ thống lại toàn bộ Website(vẫn dữ nguyên nội dung những gì đã có của Website hiện tại)
Quảng bá sản phẩm, tin tức đến công đồng mạng internet thông qua các bài viết giới thiệu công ty hoặc giới thiệu sản phẩm, tin tức
Tối ưu hóa lập trình đáp ứng công nghệ phát triển khắc phục lỗi , hoàn thiện chỉnh sử thêm mới những tính năng mới nhất cuả công nghệ.
Điều hướng bài viết quảng bá sản phẩm, dịch vụ của website lên các trang website cộng đồng, rao vặt theo điều hướng SEO, nhằm có kết quả tốt hơn trên kết quả tìm kiếm của Google
…v.v.