Giải pháp truyền thông trực tuyến-innocom.vn-Thiết kế website

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Thông tin dành cho khách hàng
  • Kinh nghiệm truyền thông cho website
  • Giải pháp Truyền thông Trực tuyến
 

Giải pháp Truyền thông Trực tuyến

by innocom / Thursday, 19 June 2014 / Published in Kinh nghiệm truyền thông cho website

Thông thường, khi một website được thiết kế bao gồm một trong các mục đích sau:

» Quảng bá thương hiệu  của mình thông qua mạng Internet.
» Tăng thêm thu nhập bằng cách kinh doanh qua mạng.
» Chia sẽ thông tin với nhau.
» Cung cấp thông tin đến người dùng có nhu cầu một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.
» Giúp cho việc trao đổi và tương tác giữa cá nhân với cá nhân (C2C), doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), cá nhân với doanh nghiệp (C2B), và cá nhân, doanh nghiệp với cộng đồng (B2C).

Một khi bạn đã xác định tạo một website cho dù với mục đích gì thì đối tượng mà bạn hướng tới cũng là người dùng mạng Internet.

Thứ 2: Vì sao cần phải quảng bá website?

maketingonline

Một thiếu sót rất lớn và sai lầm nếu như bạn bỏ qua và thiếu quan tâm đến việc quảng bá thương hiệu của mình thông qua mạng Internet bằng website đã được thiết kế.

Đồng thời, trong thời buổi công nghệ thông tin và kinh tế thị trường phát triển mạnh mẽ hiện nay, hầu hết mỗi người đều có rất ít thời gian cho việc tìm hiểu cho nhu cầu của mình thông qua cách truyền thống. Vì vậy, hầu hết mỗi người ngày càng tận dụng tối đa mạng Internet để tiết kiệm thời gian cho mình.

Internet là một thị trường tiềm năng đang phát triển không ngừng. Đó là một trong những lý do mà bạn cần nắm bắt thời cơ để trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc quảng bá thương hiệu của mình thông qua mạng Internet.

Chúng tôi cung cấp 3 giải pháp truyền thông trực tuyến thông dụng sau:

1. SEO (Search Engine Optimization) và SEM  (Search Engine Marketing)

Hiện nay, cùng với sự phát triển của các công cụ tìm kiếm, việc người dùng Internet tìm kiếm tất cả các thông tin bằng các công cụ này ngày càng trở nên quen thuộc. Do đó, nếu website của bạn có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều trong việc tiếp cận thị trường tiềm năng trên Internet.

CHÚNG TÔI GIẢI QUYẾT CÁC TRUY VẤN SAU:

» Website của bạn chưa xuất hiện trên công cụ tìm kiếm của Google, Yahoo search…?
» Website của bạn không nằm trong trang đầu tiên trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google, Yahoo…?
» Website của bạn chưa được nhiều người biết đến?
» Việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn chưa hiệu quả trong môi trường Internet?

“ TRÊN INTERNET – KẾT QUẢ TÌM KIẾM MẠNH HƠN CẢ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN ”

2. Viral Marketing – Hình thức marketing lan truyền

Sự bùng nổ thông tin khiến các thương hiệu gặp khó khăn khi thu hút người tiêu dùng và các nhà quảng cáo đang tìm đến con đường mới: tạo chiến dịch được cư dân mạng tự tay phát tán như hiệu ứng lây lan của virus.

 Người sử dụng hiện nay có thể tắt banner trên trình duyệt, bỏ qua những trang tiếp thị trên báo giấy và chuyển kênh khi gặp quảng cáo trên TV. Để thành công, các chuyên gia quảng cáo phải thực hiện được chiến dịch hấp dẫn đến mức người xem không những không bỏ qua mà còn chia sẻ cho bạn bè dưới các hình thức truyền miệng, phát tán qua blog, mạng xã hội, tin nhắn nhanh, e-mail…

 Viral marketing mô tả chiến thuật khuyến khích lan truyền nội dung tiếp thị đến những người khác. Thông điệp truyền tải có thể là một video clip, truyện vui, flash game, e-book, phần mềm, hình ảnh hay đơn giản là một đoạn text…

3. Webmaster – quản trị nội dung website


Công đoạn sau khi website được hình thành, nội dung thể hiện trên web là phần quan trọng nhất đến chất lượng và hiệu quả của website mang lại. Hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp trong khi vận hành một website sao cho vừa đảm bảo được tính chuyên nghiệp, thu hút được khách hàng lại cũng cần tiết kiệm chi phí và tránh những phức tạp kỹ thuật.

 Chủ quản website định hướng chiến lược thông tin, biên tập nội dung và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ đến mọi người một cách chuyên nghiệp.

 Website của doanh nghiệp luôn luôn có những bản tin mới đều đặn tin tức liên qua đến lĩnh vực công ty hoạt động (nguồn tin từ các website trong và ngoài nước)

Backup dữ liệu toàn bộ dữ liệu trên website của khách hàng định kỳ từ thư mục, database, hệ thống mail ,

Chuyển đổi ngôn ngữ từ Anh – Việt và ngược lại

Thay đổi giao diện lập trình hệ thống lại toàn bộ Website(vẫn dữ nguyên nội dung những gì đã có của Website hiện tại)

 Quảng bá sản phẩm, tin tức đến công đồng mạng internet thông qua các bài viết giới thiệu công ty hoặc giới thiệu sản phẩm, tin tức

 Tối ưu hóa lập trình đáp ứng công nghệ phát triển khắc phục lỗi , hoàn thiện chỉnh sử thêm mới những tính năng mới nhất cuả công nghệ.

 Điều hướng bài viết quảng bá sản phẩm, dịch vụ của website lên các trang website cộng đồng, rao vặt theo điều hướng SEO, nhằm có kết quả tốt hơn trên kết quả tìm kiếm của Google

…v.v.

Innocom
Từ khóa: AI, các công cụ, công cụ, doanh nghiệp, hình thức marketing, kinh doanh, Marketing, nội dung website, optimization, phần, phần mềm, quảng cáo, SEO, thiết kế, thời gian, thương hiệu, tiếp thị, tiết kiệm thời gian, truyền thông, website

Bài viết liên quan

  • 10 bước hướng dẫn để thuê một đơn vị thiết kế website tốt
  • Case study: Chiến dịch truyền thông Online của doanh nghiệp truyền thống
  • Video: 8 xu hướng thiết kế website không thể bỏ qua
  • SEO địa phương – Giải pháp truyền thông ngách cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Chatbox – Cách giữ chân khách hàng trên website hiệu quả
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Sản phẩm mới đến từ phòng thí nghiệm bí mật của Google

Bài trước ...

WEBSITE mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt