SMS là một trong các nguồn thông tin liên lạc chính trên toàn cầu. Nó là một trong những công nghệ nhắn tin lâu đời nhất và cũng được sử dụng thường xuyên. Những người làm Marketing sử dụng SMS để tiếp cận tới khách hàng tiềm năng của mình.
Mọi người thường tránh được các Email Marketing thông qua các bộ lọc. Vì thế, việc sử dụng SMS để thực hiện các hoạt động Marketing gần được thay thế vì SMS sẽ luôn được gửi đi và không phải chịu bất cứ hình thức lọc nào. Chúng được sử dụng để khách hàng của bạn biết về các ưu đãi gần nhất của doanh nghiệp bạn.
Và hiện Vtiger đang cung cấp tính năng SMS cho hoạt động Marketing cũng như cho các mục đích giao tiếp khác.
Một lợi ích khác của SMS chính là bạn có thể gửi được đến 90% tin nhắn chỉ trong vòng 3 phút. Điều này thể hiện được việc Marketing bằng SMS có thể đạt được hiệu quả tốt thế nào đối với một người làm Marketing. Đó chính là lý do Vtiger cung cấp một công cụ tuyệt vời cho SMS Marketing.
Những lợi ích của việc sử dụng SMS trong Marketing:
- Tin nhắn văn bản có tỷ lệ tương tác cao nhất so với các hình thức truyền thông Marketing khác. Chính vì thế, việc sử dụng tin nhắn văn bản để gửi các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp sẽ tác động và làm tăng mức độ tương tác của khách hàng một cách hiệu quả.
- Dễ dàng theo dõi những ai đã mở tin nhắn, tạo tin nhắn văn bản, cũng như xác định được kênh Marketing có thể theo dõi tốt nhất.
- SMS cũng có tính tương tác cao, vì người nhận có thể đưa ra phản hồi yêu cầu ban đầu bằng cách trả lời
- Marketing qua SMS mang dấu ấn cá nhân, các nhà tiếp thị sử dụng cơ hội này để cá nhân hóa tin nhắn như họ muốn trước khi gửi đến khách hàng mục tiêu.
- Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. SMS rất đơn giản để sử dụng và diễn giải thông điệp Marketing.
Vtiger cung cấp các tính năng SMS Marketing nào?
Các chiến dịch marketing được thực hiện thông qua các tính năng SMS marketing
Hướng dẫn sử dụng Quy trình làm việc để gửi SMS trong Vtiger
Ví dụ: Nếu bạn muốn gửi tin nhắn cho khách hàng bất cứ khi nào địa chỉ email của họ bị thay đổi, bạn có thể đặt quy trình làm việc để kích hoạt SMS bất cứ khi nào địa chỉ email của khách hàng bị thay đổi.
SMS luôn được đánh giá là công cụ tuyệt vời để tăng mức độ tương tác của khách hàng. Đồng thời xây dựng lòng trung thành của khách hàng một cách hiệu quả thông qua việc duy trì liên lạc thường xuyên.
Một số ví dụ phổ biến nhất của việc sử dụng SMS cho mục đích Marketing có thể kể đến như: gửi phiếu giảm giá, nhắc nhở khách hàng về các sự kiện sắp tới, tin nhắn chào mừng…
Hơn nữa, nếu bạn muốn gửi một chiến dịch Marketing dành riêng cho một nhóm khách hàng hoặc cho một khách hàng cụ thể. Thì việc sử dụng SMS để gửi tin nhắn đến người nhận là một ý tưởng tuyệt vời.
báo giá