Tối ưu hiêu quả của Telesales trong trong doan nghiệp - Innocom

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Callcenter
  • Tối ưu hiệu quả Telesales trong doanh nghiệp
 

Tối ưu hiệu quả Telesales trong doanh nghiệp

by innocom / Thursday, 25 November 2021 / Published in Callcenter, Tin tức

Telesales là một khái niệm không còn xa lạ với mọi người. Tuy đôi lúc Telesales khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy không thoải mái lắm, nhưng đây vẫn được xem là một hình thức bán hàng quan trọng trong nhiều ngành nghề như bất động sản, bảo hiểm, bán lẻ, dịch vụ… 

Hiểu rõ hơn về Telesales và vai trò của Telesales trong doanh nghiệp

Telesales là một phương pháp bán hàng phổ biến hiện nay. Thông qua cuộc gọi điện thoại đến những khách hàng có nhu cầu hoặc chưa có nhu cầu, nhân viên Telesales sẽ tiến hành giới thiệu, tư vấn về một hoặc nhiều sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Telesales vẫn luôn được đánh giá là một trong những hình thức bán hàng có khả năng tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả cao. Chính vì thế, rất nhiều doanh nghiệp đều muốn xây dựng một đội ngũ Telesales chất lượng và hoạt động hiệu quả nhất.

Vai trò của Telesales trong doanh nghiệp

Tận dụng nguồn data sẵn có

Nhiều doanh nghiệp sở hữu một lượng data khách hàng rất lớn. Và Telesales chính là đội ngũ giúp doanh nghiệp chọn lọc, khai thác những data đó một cách hiệu quả nhất.

Kết nối doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng

Vai trò trò chủ chốt và quan trọng nhất của Telesales chính là kết nối với khách hàng. Thông qua việc trao đổi để tư vấn, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Mục tiêu của việc này chính là chọn lọc ra được những khách hàng tiềm năng để “chốt sales”, “ra số”, tạo ra doanh thu nhiều nhất có thể cho doanh nghiệp.

Quảng bá sản phẩm, dịch vụ, khuyến mãi đến khách hàng

Bên cạnh các hoạt động Marketing, Telesales cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng như một kênh quảng bá sản phẩm, dịch vụ hiệu quả đến khách hàng. Và đôi khi hình thức này còn hiệu quả hơn cả Marketing vì ngoài việc quảng bá, Telesales còn thể chốt được đơn hàng nhanh chóng.

Mua sắm không tiếp xúc

Tuy không thể so sánh được với hình thức mua sắm online thương mại điện tử, nhưng Telesales vẫn là một hình thức kinh doanh không tiếp xúc hiệu quả. Việc trao đổi qua điện thoại còn có thể giúp doanh nghiệp hiểu hơn về khách hàng. Từ đó có thể tư vấn và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất cho họ. Đặc biệt, trong giai đoạn tình hình dịch bệnh Covid vẫn còn nguy hiểm như hiện nay, người dân hạn chế ra đường và mua sắm trực tiếp, thì Telesales càng chứng minh được sức mạnh và giá trị của mình.

Tổng đài Call Center – Giải pháp tối ưu hiệu quả hoạt động Telesales

Doanh nghiệp bạn đang có một lượng Telesales đông đảo với chi phí cước gọi ra hàng tháng quá lớn? Chỉ với một phép so sánh đơn giản dưới đây bạn sẽ thấy được hiệu quả của tổng đài Telesales VTiger giúp bạn tiết kiệm như thế nào so với hệ thống tổng đài di động cũ.

Tổng đài Call Center có gì nổi bật?

Không chỉ có thể set up linh hoạt theo nhiều kịch bản cho cả cuộc gọi inbound và outbound, Hệ thống tổng đài Call Center còn có thể kết nối giữa CRM, các nhà cung cấp đầu số, thiết bị nghe gọi và thiết bị chia sim.

Giải pháp tổng đài VOIP Call Center kết hợp với Vtiger CRM không chỉ giúp tăng năng suất Telesales mà còn giúp tiết kiệm chi phí và quản lý thông tin một cách cực kỳ hiệu quả.

Một số tính năng chính của tổng đài Call Center

Gọi ra Outbound

Tổng đài Call Center hỗ trợ thực hiện hàng trăm cuộc gọi đi cùng lúc chỉ với 1 thao tác click đơn giản. Mọi cuộc gọi đều được ghi nhận lại và thống kê báo cáo trong CRM.

  • Gọi ra bằng 1 click (C2C)
  • Call note
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Tự động gọi ra
  • Phân chia danh sách gọi
  • Định tuyến cuộc gọi theo nhà mạng
  • Tự động quay số
  • Thống kê báo cáo

Gọi vào Inbound

Tổng đài Call Center hỗ trợ nhận tất cả các cuộc gọi và tin nhắn gửi vào hệ thống, thống kê các cuộc gọi     nhỡ cũng như chuyển tiếp cuộc gọi thông minh.

  • Hiển thị thông tin khách gọi
  • Call note
  • Ghi âm tất cả cuộc gọi vào
  • Chuyển tiếp cuộc gọi thông minh
  • Nhận cuộc gọi ngoài giờ
  • Nhận tin nhắn gửi vào
  • Thể hiện cuộc gọi nhỡ
  • Thống kê báo cáo
Innocom
Từ khóa: AI, call center, crm, doanh nghiệp, doanh thu, khách hàng tiềm năng, kinh doanh, Marketing, nhân viên, quản lý, sale, telesale, thương mại điện tử, tổng đài, tổng đài call center, tổng đài telesales, tự động quay số, vt, Vtige, vtiger, vtiger crm

Bài viết liên quan

  • 10 Công cụ tăng năng suất làm việc tốt nhất 2019
  • Vtiger 8 & Những điểm nổi bật
  • VPS là gì? Đặc điểm máy chủ ảo VPS?
  • 10 tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả làm việc của team IT
  • Phiên bản Vtiger CRM quản lý bán hàng – Phiên bản được mong chờ nhất
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

INNOCOM - MỪNG GIÁNG SINH 2021 AN LÀNH & HẠNH PHÚC

Bài trước ...

THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ CÔNG TY - VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt