Giải pháp quản lý doanh nghiệp hiệu quả với phần mềm ABMS - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức
  • Giải pháp quản lý doanh nghiệp hiệu quả với phần mềm ABMS
 

Giải pháp quản lý doanh nghiệp hiệu quả với phần mềm ABMS

by innocom / Friday, 10 November 2017 / Published in Tin tức
ABMS

Tuy phần mềm ABMS không phải là công cụ tạo ra doanh thu hàng năm cho công ty. Nhưng việc ứng dụng nó vào quản lý doanh nghiệp chính là giải pháp giúp các doanh nghiệp tự động hóa quy trình kinh doanh, giải quyết các vấn đề doanh nghiệp.

Để hiểu về phần mềm quản lý doanh nghiệp ABMS cần hiểu rõ quản lý doanh nghiệp là gì?

1. Quản lý doanh nghiệp là gì?

Quản lý doanh nghiệp là cả quá trình vận dụng các quy luật xã hội cũng như quy luật kinh tế – xã hội vào việc lựa chọn giải quyết các vấn đề về kinh tế, xã hội, tổ chức, kỹ thuật.. để tác động đến các yếu tố vật chất của tiến trình kinh doanh sản xuất nhằm đạt được mục tiêu đã xác định.

Cũng tương tự quá trình sản xuất, công tác quản lý cũng cần có các yếu tố như: nhà quản lý, các công cụ hỗ trợ quản lý và đối tượng được quản lý. Sản phẩm của quá trình quản lý là các quyết định, biện pháp, mệnh lệnh để điều phối sản xuất kinh doanh và phát triển hiệu quả cao hơn.

phần mềm ABMS

2. Làm sao để quản lý doanh nghiệp hiệu quả?

Theo một số quan điểm của các chuyên gia, quản lý doanh nghiệp có thể chia thành 4 chức năng cụ thể là: hoạch định, tổ chức thực hiện và kiểm soát, phân tích tổng hợp.

Để quản lý doanh nghiệp tốt cần thực hiện được các chức năng kể trên. Cần có những hoạch định rõ ràng theo từng mốc thời gian 1 năm, 1 quý, 1 tháng, thậm chí 1 tuần. Và để có thể đạt được các mục tiêu định sẵn cần có công cụ chuẩn hóa hỗ trợ và theo dõi bám sát tình hình sản xuất, kinh doanh. Dù có là người có trí nhớ rất tốt cũng không thể nhớ hết được, không thể đưa ra những cảnh bảo ngay tức thời giải quyết vấn đề phát sinh. Ngay kể cả dùng file excel lưu trữ, việc lọc các file so sánh cũng rất mất thời gian mà rất dễ xảy ra sai sót. ABMS ra đời như một giải pháp hiệu quả giải quyết các vấn đề về quản lý doanh nghiệp. Phần mềm xuyên suốt các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

3. Tính năng vượt trội của phần mềm quản lý doanh nghiệp ABMS

– Chăm sóc khách hàng: Quản lý danh sách khách hàng, theo dõi chi tiết các giao dịch, lưu trữ tài liêu, lịch hẹn…Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.

– Tự động hóa Marketing: Kết nối sale và marketing để tạo nên các chiến dịch sms marketing, email marketing hiệu quả. Liên kết với nền tảng website giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.

– Bán hàng: Quản lý quá trình kinh doanh của đội ngũ sale. Xuất các tài liệu báo cáo, đề xuất….theo form chuyên nghiệp. Kết nối tổng đài sale.

– Quản lý hệ thống: Tự động hóa quy trình kinh doanh, phân quyền các cấp bảo mật, xuất báo cáo, dữ liệu thống kê và tự động gửi mail theo định kỳ.

– Quản lý cung ứng: Quản lý các mặt hàng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Xuất báo cáo tồn kho định kì.

– Quản lý nhân sự: Quản lý đội ngũ nhân viên về tiến độ, năng suất và hiệu quả công việc…

Sau thời gian nghiên cứu và cải tiến, phần mềm ABMS đã được INNOCOM hoàn thiện gần như một giải pháp ERP có khả năng tùy biến theo như cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. Sử dụng ABMS sẽ giúp loại bỏ các hệ thống máy tính riêng lẻ ở các bộ phận trong một doanh nghiệp: Kế toán, Nhân sự, Mua hàng, Bán hàng, Sản xuất, Kho…và hợp nhất bằng một phần mền tạo mối quan hệ đồng nhất.

Hãy liên hệ hotline: 0942 8888 95 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn giải pháp quản lý doanh nghiệp tối ưu.

 

Innocom
Từ khóa: AI, các công cụ, chăm sóc khách hàng, công cụ, doanh nghiệp, doanh thu, email marketing, giải pháp quản lý doanh nghiệp, innocom, khách hàng tiềm năng, kinh doanh, Marketing, nhân viên, phần, phần mềm, phần mềm ABMS, phần mềm quản lý, phần mềm quản lý công ty, phần mềm quản lý doanh nghiệp, phần mềm quản lý quy trình, phần mềm tự động hóa doanh nghiệp, quản lý, quản lý doanh nghiệp, sale, sms marketing, thời gian, tỉ lệ chuyển đổi, tổng đài, tự động hóa, tự động hóa doanh nghiệp, tự động hóa kinh doanh, tự động hóa marketing, website

Bài viết liên quan

  • 5 yếu tố giúp bạn chọn đối tác triển khai CRM thành công và dễ dàng
  • Tăng 30% cơ hội chốt đơn hàng khi doanh nghiệp sở hữu Website chuẩn
  • 9 Lý do thuyết phục doanh nghiệp càng nhỏ càng cần có Website
  • 10 thủ thuật hỗ trợ thiết kế website chuyên nghiệp
  • Làm thế nào để xây dựng định hướng phát triển doanh nghiệp bền vững?
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Phần mềm doanh nghiệp Những điểm lưu ý khi phát triển phần mềm doanh nghiệp theo đặc thù riêng

Bài trước ...

thiết kế logo 12 nguyên tắc cơ bản cần ghi nhớ khi thiết kế logo

Làm thế nào để tạo ra được logo - hình ảnh đại diện cho thương hiệu gây được ấn tượng sâu sắc thì không chỉ dừng lại ở những thiết kế đồ họa đơn thuần nó đòi hỏi nhiều hơn thế.

  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt