Tuy phần mềm ABMS không phải là công cụ tạo ra doanh thu hàng năm cho công ty. Nhưng việc ứng dụng nó vào quản lý doanh nghiệp chính là giải pháp giúp các doanh nghiệp tự động hóa quy trình kinh doanh, giải quyết các vấn đề doanh nghiệp.
Để hiểu về phần mềm quản lý doanh nghiệp ABMS cần hiểu rõ quản lý doanh nghiệp là gì?
1. Quản lý doanh nghiệp là gì?
Quản lý doanh nghiệp là cả quá trình vận dụng các quy luật xã hội cũng như quy luật kinh tế – xã hội vào việc lựa chọn giải quyết các vấn đề về kinh tế, xã hội, tổ chức, kỹ thuật.. để tác động đến các yếu tố vật chất của tiến trình kinh doanh sản xuất nhằm đạt được mục tiêu đã xác định.
Cũng tương tự quá trình sản xuất, công tác quản lý cũng cần có các yếu tố như: nhà quản lý, các công cụ hỗ trợ quản lý và đối tượng được quản lý. Sản phẩm của quá trình quản lý là các quyết định, biện pháp, mệnh lệnh để điều phối sản xuất kinh doanh và phát triển hiệu quả cao hơn.
2. Làm sao để quản lý doanh nghiệp hiệu quả?
Theo một số quan điểm của các chuyên gia, quản lý doanh nghiệp có thể chia thành 4 chức năng cụ thể là: hoạch định, tổ chức thực hiện và kiểm soát, phân tích tổng hợp.
Để quản lý doanh nghiệp tốt cần thực hiện được các chức năng kể trên. Cần có những hoạch định rõ ràng theo từng mốc thời gian 1 năm, 1 quý, 1 tháng, thậm chí 1 tuần. Và để có thể đạt được các mục tiêu định sẵn cần có công cụ chuẩn hóa hỗ trợ và theo dõi bám sát tình hình sản xuất, kinh doanh. Dù có là người có trí nhớ rất tốt cũng không thể nhớ hết được, không thể đưa ra những cảnh bảo ngay tức thời giải quyết vấn đề phát sinh. Ngay kể cả dùng file excel lưu trữ, việc lọc các file so sánh cũng rất mất thời gian mà rất dễ xảy ra sai sót. ABMS ra đời như một giải pháp hiệu quả giải quyết các vấn đề về quản lý doanh nghiệp. Phần mềm xuyên suốt các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
3. Tính năng vượt trội của phần mềm quản lý doanh nghiệp ABMS
– Chăm sóc khách hàng: Quản lý danh sách khách hàng, theo dõi chi tiết các giao dịch, lưu trữ tài liêu, lịch hẹn…Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
– Tự động hóa Marketing: Kết nối sale và marketing để tạo nên các chiến dịch sms marketing, email marketing hiệu quả. Liên kết với nền tảng website giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.
– Bán hàng: Quản lý quá trình kinh doanh của đội ngũ sale. Xuất các tài liệu báo cáo, đề xuất….theo form chuyên nghiệp. Kết nối tổng đài sale.
– Quản lý hệ thống: Tự động hóa quy trình kinh doanh, phân quyền các cấp bảo mật, xuất báo cáo, dữ liệu thống kê và tự động gửi mail theo định kỳ.
– Quản lý cung ứng: Quản lý các mặt hàng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Xuất báo cáo tồn kho định kì.
– Quản lý nhân sự: Quản lý đội ngũ nhân viên về tiến độ, năng suất và hiệu quả công việc…
Sau thời gian nghiên cứu và cải tiến, phần mềm ABMS đã được INNOCOM hoàn thiện gần như một giải pháp ERP có khả năng tùy biến theo như cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. Sử dụng ABMS sẽ giúp loại bỏ các hệ thống máy tính riêng lẻ ở các bộ phận trong một doanh nghiệp: Kế toán, Nhân sự, Mua hàng, Bán hàng, Sản xuất, Kho…và hợp nhất bằng một phần mền tạo mối quan hệ đồng nhất.
Hãy liên hệ hotline: 0942 8888 95 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn giải pháp quản lý doanh nghiệp tối ưu.