Xây dựng thương hiệu - Chặng đường dài của các doanh nghiệp có tầm nhìn xa - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Doanh nghiệp
  • Xây dựng thương hiệu – Chặng đường dài của các doanh nghiệp có tầm nhìn xa
 

Xây dựng thương hiệu – Chặng đường dài của các doanh nghiệp có tầm nhìn xa

by innocom / Monday, 18 December 2017 / Published in Doanh nghiệp, Tin tức

Trong thời kì hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng hiện nay, các doanh nghiệp muốn duy trì và phát triển được, ngoài việc nâng cao  chất lượng sản phẩm, các doanh nghiệp cần phải xây dựng thương hiệu cho riêng mình

Hãy thử tưởng tượng, bạn đang ở trong một cửa hàng tạp hóa và đang cực kỳ khát nước. Bạn muốn mua một chai nước để thỏa mãn cơn khát của mình và bạn nhìn thấy hàng loạt thương hiệu như La Vie, Dasani, Aquafina, Nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo…hay các hãng nước khoáng không tên tuổi nào đó. Bạn sẽ chọn mua của hãng nào? Tất nhiên bạn sẽ chọn mua nước khoáng đã được nhắc tên nhiều lần từ bạn bè hoặc do truyền thông…chứ không phải bạn chọn đại bất kỳ loại nào khác. Đó chính là ý nghĩa của thương hiệu.

Để có thể xây dựng thương hiệu, việc đầu tiên bạn cần phải xây dựng được niềm tin từ khách hàng bằng cách tạo ra những chuẩn mực  nhất định cho sản phẩm của mình. Một khi thương hiệu của bạn nổi tiếng, doanh nghiệp của bạn không chỉ chiếm lĩnh thị trường mà còn khơi gợi những cảm xúc tích cực trong lòng khách hàng,giúp người dùng nhớ đến thương hiệu, tin tưởng và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn và trở thành những khách hàng trung thành nhất.

Nhưng có những công ty chỉ tập trung phát triển và quảng bá về sản phẩm chủ chốt mà quên mất rằng, công nghệ thay đổi từng ngày và kỹ thuật cũ sẽ dần bị  thay thế bởi các công nghệ tiến bộ hơn. Mà theo thời gian, công nghệ sẽ luôn luôn tiến bộ hơn. Vì vậy, đừng quá chú trọng vào việc cải tiến sản phẩm mà quên mất việc xây dựng hình ảnh của công ty mình.

Dưới đây là 5 nguyên nhân chủ yếu giúp bạn hiểu rõ tại sao lại nên xây dựng một thương hiệu lớn mạnh thay vì chỉ quảng bá mạnh một sản phẩm hoặc dịch vụ:

1.   Thương hiệu truyền tải những gì bạn đã thiết lập

Một thương hiệu được xây dựng chuyên nghiệp cho thấy mối liên kết giữa doanh nghiệp và đối tác, khách hàng. Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc bạn đang cho khách hàng và đối tác thấy được sự nghiêm túc trong từng lời hứa với khách hàng của mình.

2. Thương hiệu giúp tăng uy tín của doanh nghiệp

Bạn có bao giờ hỏi tại sao người tiêu dùng lại đồng ý trả một khoản tiền cao hơn cho sản phẩm có thương hiệu thay vì sử dụng sản phẩm với chất lượng tương đương từ một hãng không tên tuổi? Lí do vì sao? Đơn giản vì một thương hiệu thành công luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất.

xây dựng thương hiệu

3. Thương hiệu tạo nên sự khác biệt

Trong một siêu thị sẽ có vô vàn những sản phẩm khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Vậy điều gì khiến họ mua của bạn mà không phải của một công ty nào khác? Câu trả lời là do thương hiệu. Sự ảnh hưởng của thương hiệu và những gì thương hiệu mang lại chính là điểm khác biệt làm người dùng quyết định chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn

4. Thương hiệu thể hiện cá tính

Thương hiệu chính là thứ mà không ai có thể sao chép được, giống như cá tính của bản thân mỗi người vậy. Nó vừa tài sản vừa là công cụ để bạn chiến thắng đối thủ của mình.

5. Là niềm tự hào của cá nhân, của doanh nghiệp

Thương hiệu tốt sẽ tạo nên sự hấp dẫn để bạn có thể chiêu mộ nhân tài về cho doanh nghiệp của mình, thúc đẩy niềm tự hào giúp mọi người sáng tạo hơn trong công việc và tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Trên đó là 5 lợi ích căn bản giải thích lí do vì sao doanh nghiệp bạn cần phải xây dựng thương hiệu, và Innocom cũng cam kết với bạn rằng sẽ luôn mang đến những thiết kế sáng tạo nhất kết hợp với các chương trình tiếp thị mạnh mẽ để đưa thương hiệu của bạn ngày càng vươn xa.

Innocom
Từ khóa: AI, công cụ, củng cố thương hiệu, doanh nghiệp, innocom, khác biệt, kinh doanh, phát triển thương hiệu, thiết kế, thiết kế sáng tạo, thời gian, thương hiệu, tiếp thị, truyền thông, xây dựng thương hiệu, xây dựng và phát triển thương hiệu

Bài viết liên quan

  • 9 thói quen dẫn tới thành công của những người sáng tạo nội dung
  • Company trip 2019 – Innocom Bắc Nam sum họp
  • Tên miền và hosting
  • Quản lý kho hàng như 1 chuyên gia với 12 phương pháp đơn giản
  • Vtiger được trao chứng nhận bảo mật thông tin ISO 27001
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

website NÂNG CẤP WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CÙNG INNOCOM

Bài trước ...

brand Phát triển thương hiệu bền vững cho các doanh nghiệp
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt