TỔNG ĐÀI CALL CENTER VTIGER TIẾT KIỆM
Giải pháp tổng đài VOIP tích hợp CRM hàng đầu Việt Nam. Tiết kiệm chi phí,
tăng hiệu suất, quản lý khách hàng chuyên nghiệp.
70%
Tiết kiệm chi phí
100%
Miễn phí gọi nội bộ
500+
Doanh nghiệp tin dùng
Xem ngay bảng so sánh dưới đây để thấy cách mà Tổng đài Telesales VTiger có thể giúp
doanh nghiệp tiết kiệm hàng chục triệu đồng mỗi tháng
Một nhân viên sale gọi 4 tiếng/ ngày và thời gian thực gọi là 3 tiếng (trừ thời gian lọc số, ghi chép thông tin, nhầm số…) tức là 180 phút/ ngày. Giả định chi phí là 1000 vnd/ 1 phút và thời gian gọi trong tháng là 22 ngày
=> Như vậy tổng chi phí telesale là khoảng 4 triệu/ người/ tháng.
Một nhân viên sử dụng 3 sim từ 3 nhà mạng viettel, mobile, vina thông qua giải pháp tổng đài VOIP 4.0, mỗi sim khuyến mãi gói cước 90k
=> Như vậy tổng chi phí telesale là khoảng 270k/ người/ tháng. Tiết kiệm đến 70% chi phí so với phương án tổng đài cũ.
Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp hiện tại
Giải pháp tổng đài VOIP Call Center tích hợp VTiger CRM, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp nâng cao năng suất telesales, tối ưu chi phí và quản lý hiệu quả.
Tự động định tuyến cuộc gọi, tận dụng tối đa các gói khuyến mãi của nhà mạng. Tiết kiệm tới 70% cước gọi di động, miễn phí gọi nội bộ.
Cài đặt một lần, sử dụng đồng thời CRM và tổng đài Call Center. Kết nối dữ liệu khách hàng, quản lý tập trung, hỗ trợ tự động hóa quy trình bán hàng.
Cài đặt 1 lần trọn gói không tính phí theo user, không giới hạn số lượng user. Linh hoạt tùy biến và mở rộng theo nhu cầu doanh nghiệp.
Giải pháp tổng đài VOIP Call Center tích hợp VTiger CRM, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp nâng cao năng suất telesales, tối ưu chi phí và quản lý hiệu quả.
Tổng đài call center hỗ trợ nhận tất cả các cuộc gọi và tin nhắn gửi vào hệ thống, thống kê các cuộc gọi nhỡ cũng như chuyển tiếp cuộc gọi thông minh
Phần mềm CRM đứng thứ 5 trên Thế giới, đáp ứng mọi yêu cầu quản lý khách hàng từ cơ bản đến nâng cao. CRM Vtiger kết hợp cùng tổng đài call center tạo nên một hệ thống hoàn hảo
Tổng đài Callcenter có thể set up theo nhiều kịch bản cả inbound và outbound. Hệ thống tổng đài có thể kết nối giữa CRM,
các nhà cung cấp đầu số, thiết bị nghe gọi và thiết bị chia sim tiết kiệm cước gọi
Đọc thêm để tìm hiểu về VTiger Call Center
Hãy để lại thông tin, đội ngũ chuyên gia của Innocom sẽ liên hệ và tư vấn giải pháp
tối ưu nhất cho doanh nghiệp bạn trong vòng 24h.