Những lưu ý khi làm việc tại nhà trong mùa dịch Covid-19

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tư vấn
  • Những lưu ý khi làm việc tại nhà trong mùa dịch Covid-19
 

Những lưu ý khi làm việc tại nhà trong mùa dịch Covid-19

by innocom / Friday, 03 April 2020 / Published in Tư vấn
Những lưu ý khi làm việc tại nhà trong mùa dịch Covid-19

Những lưu ý khi làm việc tại nhà trong mùa dịch Covid-19

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 đang ngày càng nguy hiểm, Thủ tướng Chính phủ ban hành quyết định tự cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày trên phạm vi Toàn quốc. Sẽ có rất nhiều doanh nghiệp yêu cầu nhân viên làm việc tại nhà không đến công ty. Vì vậy, chúng ta cần phải lưu ý những điểm sau đây khi làm việc tại nhà.

I. Lưu ý khi làm việc tại nhà

  1. Duy trì trạng thái làm việc và hoàn thành công việc đúng thời hạn
  2. Luôn giữ trạng thái online trong lúc làm việc và giữ liên lạc với đồng nghiệp
  3. Tham gia các cuộc họp qua các ứng dụng như Hangouts Meet hàng ngày và duy trì thảo luận bằng hình ảnh thường xuyên.
  4. Phân chia rõ ràng công việc tại nhà và việc tại công ty
  5. Đảm bảo làm việc ở nhà cũng như làm tại công ty, bắt đầu và kết thúc đúng theo lịch trình thường lệ.
  6. Sắp xếp góc làm việc để có thể tập trung vào công việc
  7. Áp dụng đúng thời gian nghỉ ngơi như ở công ty
  8. Giữ gìn sức khỏe và rèn luyện sức khỏe
  9. Và điều quan trọng nhất là làm việc tại nhà chứ không phải nghỉ dưỡng hay nghỉ cuối tuần. Hãy làm việc bằng 100% năng lực như tại công ty.

II. Lưu ý khi họp trực tuyến

  1. Chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng 15 phút trước buổi họp
  2. Kiểm tra mạng, pin máy tính ổn định để tham gia
  3. Kiểm tra ứng dụng họp trực tuyến
  4. Chuẩn bị trước nội dung nếu cần phát biểu trong cuộc họp
  5. Trong lúc họp tập trung, giữ im lặng và chủ động tắt mic để không gây ồn ào. Khi nào cần phát biểu mới bật.
  6. Đảm bảo có không gian thích hợp để họp.

 

Innocom
Từ khóa: business continutity, covid-19, covid19, doanh nghiệp, họp trực tuyến, làm việc tại nhà, lưu ý khi làm việc tại nhà, ncovi, nhân viên, remote work, remote work policy, thời gian, work from home

Bài viết liên quan

  • Nếu bạn đã mệt mỏi với việc quản lý đội sale, hãy thử Vtiger CRM
  • 4 chiến lược giúp bạn thấu hiểu khách hàng của mình hơn
  • 3 lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng giúp bán hàng hiệu quả
  • Khám phá 8 ưu điểm Email MKT tạo bởi phần mềm doanh nghiệp ABMS
  • Bài học về tiếp thị sự kiện giúp Sophos tiếp cận khách hàng hiệu quả
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • Tương lai của giáo dục: NFTs và mô hình kinh doanh L2E

    Thế giới luôn thay đổi từng giây phút xung quanh chúng ta. Từ những chiếc ô tô bay, đến các trạm xăng không gian và robot có thể hái được trái cây cho bạn, thế giới đang hướng tới những điều mà tổ tiên của chúng ta chỉ có thể mơ ước! Trong vài năm

  • INNOCOM CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
  • NFTs xây dựng tương lai của Internet như thế nào?
  • THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Hỗ trợ kỹ  thuật: 1900.068.895

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 17 – Toà nhà VTC Online – 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Hướng dẫn cài đặt Vtiger Free

Bài trước ...

Hướng dẫn làm việc từ xa - Innocom Remote work guide
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt