Chọn dịch vụ seo web – sự lựa chọn đúng đắn của doanh nghiệp

dịch vụ seo web

Hiện nay, khi bắt đầu tìm kiếm bất kỳ thông tin gì về các loại dịch vụ, mặt hàng từ những vật dụng gia đình cho đến những thiết bị, sản phẩm cao cấ, chúng ta thường tìm đến Google. Đó chính là một lợi thế cho doanh nghiệp bạn nếu Website doanh nghiệp của bạn ở vị trí cao trên trang kết quả tìm kiếm, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu tốt nhất.

Dựa theo thông tin được thống kê từ các tổ chức khảo sát uy tín cho thấy: “khách hàng lựa chọn Internet để tham khảo thông tin, thị trường thì có tới 90% số người chỉ xem nội dung ở 3 vị trí cao nhất trong trang 1 và rất ít người ghé thăm trang 2 và các trang tiếp theo”. Chính vì vậy, vị trí càng cao, cơ hội khách hàng biết và tìm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn càng nhiều.

dịch vụ seo

Điều cần làm ngay lúc này đó chính là tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO uy tín, chất lượng.

Một số điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch SEO:

  • Năng lực của người làm SEO:

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, bởi trên thị trường hiện nay có hàng ngàn đơn vị cung cấp dịch vụ SEO, nhưng để nhận định được đâu là người có năng lực hiểu biết cũng như cái tâm với nghề SEO rất khó. Vì nếu bạn thuê 1 đơn vị chuyên sử dụng những thủ thuật “không được hoan nghênh thì nguy cơ trang website của bạn sẽ gặp nguy hiểm, nhẹ thì nằm ở các top dưới, nặng thì sẽ bị liệt vào danh sách đen của bộ máy tìm kiếm, lúc này bạn sẽ tốn nhiều chi phí hơn để gở hình phạt.

  • Yêu cầu chi tiết bản kế hoạch SEO:

Mục tiêu, kế hoạch là điều tiên quyết khi chúng ta bắt đầu thực hiện bất kỳ 1 việc gì. Nếu chúng ta yêu cầu bản kế hoạch mà đối tác không đưa ra được,  tôi khuyên bạn nên tìm kiếm một đối tác khác. Bởi SEO có rất nhiều giai đoạn, kết hợp nhiều phương pháp và công việc thực hiện liên tục liên tục, hàng ngày hàng giờ. Nếu bạn không nắm bắt được đối tác họ đã làm gì? làm như thế nào? trên Website của bạn thì đó là một rủi ro.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ SEO:

SEO đem lại list khách hàng tiềm năng: chỉ có người khách hàng tiềm năng thì mới dành thời gian tìm hiểu về những thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Vì vậy, khách đến từ các công cụ tìm kiếm là các khách hàng rất tiềm năng, có cơ hội mua hàng rất cao.

SEO đo lường dễ dàng: Công cụ của Google analytics – Một dịch vụ miễn phí của tập đoàn tìm kiếm hàng đầu thế giới Google – giúp bạn theo dõi một cách chi tiết số lượng khách hàng đã truy cập vào website của bạn từ tìm kiếm tự nhiên, từ quảng cáo hay từ các nguồn khác. Ngoài ra công cụ còn cho biết khách hàng vào trang nào và họ ở lại trang đó bao nhiêu lâu, họ thoát ra hay click tiếp sang trang khác…

SEO tốn rất ít chi phí: Khi thực hiện quảng cáo thì chi phí tính trên số lần nhấp chuột, nếu từ khóa của bạn lựa chọn là từ khóa được nhiều người tìm kiếm thì sẽ rất tốn chi phí khi bạn không giới hạn ngân sách. Đối với SEO từ khóa lên top không bị giới hạn lượng khách hàng click vào kết quả tìm kiếm, làm sao để người dùng vào nhiều từ kết quả SEO càng tốt mà chi phí không thay đổi so với trước khi ký hợp đồng.

Mọi ý kiến thắc mắc, bạn hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách liên hệ trực tiếp 

Hotline +84 942.8888.95 – +84 949.0888.95

Mail: hello@innocom.vn

Address: Phòng 601-602, 272 Khương Đình – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội