TỔNG ĐÀI CALL CENTER VTIGER TIẾT KIỆM

Giải pháp tổng đài VOIP tích hợp CRM hàng đầu Việt Nam. Tiết kiệm chi phí,
tăng hiệu suất, quản lý khách hàng chuyên nghiệp.

70%

Tiết kiệm chi phí

100%

Miễn phí gọi nội bộ

500+

Doanh nghiệp tin dùng

Gửi yêu cầu tư vấn

Doanh nghiệp của bạn đang phải chi trả chi phí cước gọi khổng lồ mỗi tháng cho đội ngũ telesales?

Xem ngay bảng so sánh dưới đây để thấy cách mà Tổng đài Telesales VTiger có thể giúp
doanh nghiệp tiết kiệm hàng chục triệu đồng mỗi tháng

Chi phí tổng đài cũ

Một nhân viên sale gọi 4 tiếng/ ngày và thời gian thực gọi là 3 tiếng (trừ thời gian lọc số, ghi chép thông tin, nhầm số…) tức là 180 phút/ ngày. Giả định chi phí là 1000 vnd/ 1 phút và thời gian gọi trong tháng là 22 ngày
=> Như vậy tổng chi phí telesale là khoảng 4 triệu/ người/ tháng.

Chi phí tổng đài mới

Một nhân viên sử dụng 3 sim từ 3 nhà mạng viettel, mobile, vina thông qua giải pháp tổng đài VOIP 4.0, mỗi sim khuyến mãi gói cước 90k
=> Như vậy tổng chi phí telesale là khoảng 270k/ người/ tháng. Tiết kiệm đến 70% chi phí so với phương án tổng đài cũ.

Lợi ích khi sử dụng

Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp hiện tại

Tổng đài Call Center tích hợp CRM

Giải pháp tổng đài VOIP Call Center tích hợp VTiger CRM, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp nâng cao năng suất telesales, tối ưu chi phí và quản lý hiệu quả.

Tiết kiệm chi phí

Tự động định tuyến cuộc gọi, tận dụng tối đa các gói khuyến mãi của nhà mạng. Tiết kiệm tới 70% cước gọi di động, miễn phí gọi nội bộ.

Cài 1 được 2

Cài đặt một lần, sử dụng đồng thời CRM và tổng đài Call Center. Kết nối dữ liệu khách hàng, quản lý tập trung, hỗ trợ tự động hóa quy trình bán hàng.

Tính phí trọn gói

Cài đặt 1 lần trọn gói không tính phí theo user, không giới hạn số lượng user. Linh hoạt tùy biến và mở rộng theo nhu cầu doanh nghiệp.

Tính năng của tổng đài vTiger call center

Gọi ra Outbound

Giải pháp tổng đài VOIP Call Center tích hợp VTiger CRM, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp nâng cao năng suất telesales, tối ưu chi phí và quản lý hiệu quả.

Gọi ra bằng 1 click
Call note
Ghi âm cuộc gọi
Tự động gọi ra
Phân chia danh sách gọi
Định tuyến cuộc gọi theo nhà mạng
Tự động quay số
Thống kê báo cáo

Gọi vào Inbound

Tổng đài call center hỗ trợ nhận tất cả các cuộc gọi và tin nhắn gửi vào hệ thống, thống kê các cuộc gọi nhỡ cũng như chuyển tiếp cuộc gọi thông minh

Hiển thị thông tin khách gọi
Call note
Ghi âm tất cả cuộc gọi vào
Chuyển tiếp cuộc gọi thông minh
Nhận cuộc gọi ngoài giờ
Nhận tin nhắn gửi vào
Thể hiện cuộc gọi nhỡ
Thống kê báo cáo

Phần mềm CRM Vtiger

Phần mềm CRM đứng thứ 5 trên Thế giới, đáp ứng mọi yêu cầu quản lý khách hàng từ cơ bản đến nâng cao. CRM Vtiger kết hợp cùng tổng đài call center tạo nên một hệ thống hoàn hảo

Quản lý lead khách hàng
Gửi Email MKT, Sms MKT
Quản lý quy trình kinh doanh
Tư động hóa quy trình
Quản lý thu chi
Phân quyền chi tiết
Chi tiết tại Tính năng Vtiger CRM

Cách thức hoạt động

Tổng đài Callcenter có thể set up theo nhiều kịch bản cả inbound và outbound. Hệ thống tổng đài có thể kết nối giữa CRM,
các nhà cung cấp đầu số, thiết bị nghe gọi và thiết bị chia sim tiết kiệm cước gọi

Các bài viết liên quan

Đọc thêm để tìm hiểu về VTiger Call Center

Tối ưu hiệu quả Telesales trong doanh nghiệp

Xem thêm →

Click to call - Gọi ra chỉ với một lần nhấp chuột

Click to call – Gọi ra dễ dàng chỉ với một nhấp chuột

Xem thêm →

Tổng đài telesales 4.0 tiết kiệm 15 lần chi phí

UPDATE CÔNG NGHỆ: Giải pháp tổng đài TELESALES 4.0

Xem thêm →

Đăng ký tư vấn giải pháp Tổng đài VTiger Call Center

Hãy để lại thông tin, đội ngũ chuyên gia của Innocom sẽ liên hệ và tư vấn giải pháp
tối ưu nhất cho doanh nghiệp bạn trong vòng 24h.



    Mục tiêu của bạn (chọn một hoặc nhiều mục dưới đây)

    Khác: