Thông tư số 12/2013/TT-BCT của Bộ Công thương ban hành về việc..

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Chatbox Website chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Phần mềm truy xuất nguồn gốc
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Dự án đã thực hiện
  • Tiện ích
  • Đối tác
  • Tin tức
    • Tin tức
    • Tin tức Innocom
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Tin tức Innocom
  • Thông tư số 12/2013/TT-BCT ngày 20/6/2013
 

Thông tư số 12/2013/TT-BCT ngày 20/6/2013

by Innocom / Tuesday, 03 June 2014 / Published in Tin tức Innocom

Thông tư số 12/2013/TT-BCT ngày 20/6/2013 của Bộ Công thương ban hành về việc quy định thủ tục thông báo, đăng ký và công bố thông tin liên quan đến website thương mại điện tử

Theo đó, có 03 đối tượng chịu sự điều chỉnh của Thông tư: Thương nhân, tổ chức, cá nhân thiết lập website thương mại điện tử bán hàng; thương nhân, tổ chức thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử; thương nhân, tổ chức hoạt động đánh giá tín nhiệm website thương mại điện tử.

Tại Thông tư này, Bộ Công Thương quy định rõ đối tượng đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử phải là thương nhân hoặc tổ chức hoạt động trong lĩnh vực xúc tiến thương mại hoặc hỗ trợ doanh nghiệp, có website thương mại điện tử cung cấp ít nhất 01 trong 03 dịch vụ sau: Dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử, dịch vụ khuyến mại trực tuyến, dịch vụ đấu giá trực tuyến.

Về hồ sơ đăng ký, ngoài Đơn đăng ký theo mẫu, thương nhân hoặc tổ chức đó còn phải bổ sung Đề án cung cấp dịch vụ, Quy chế quản lý hoạt động của website và mẫu hợp đồng dịch vụ giữa thương nhân, tổ chức sở hữu website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử với thương nhân, tổ chức tham gia mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ trên website đó. Việc tiếp nhận, xử lý hồ sơ đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử được thực hiện trực tuyến trên Cổng Thông tin Quản lý hoạt động thương mại điện tử tại địa chỉwww.online.gov.vn; thương nhân, tổ chức thiết lập website cần đăng ký tài khoản đăng nhập hệ thống; khai báo thông tin theo mẫu và đính kèm hồ sơ theo quy định.

Việc tiếp nhận, xử lý thông báo website thương mại điện tử bán hàng và hồ sơ đăng ký hoạt động đánh giá tín nhiệm website thương mại điện tử cũng được thực hiện tương tự trên Cổng Thông tin Quản lý hoạt động thương mại điện tử như nêu trên.

Thương nhân, tổ chức khi nhận chuyển nhượng website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử phải tiến hành đăng ký lại theo quy trình  trên. Thời gian thương nhân, tổ chức phải tiến hành đăng ký lại không vượt quá 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày nhận chuyển nhượng website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử.

Bộ Công Thương sẽ chấm dứt đăng ký đối với website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử theo đề nghị của thương nhân, tổ chức thiết lập website; khi thương nhân, tổ chức thiết lập website ngừng hoạt động hoặc chuyển nhượng website cho thương nhân, tổ chức khác; hoặc quá 30 (ba mươi) ngày mà website không có hoạt động hoặc thương nhân, tổ chức không phản hồi thông tin khi được cơ quan quản lý nhà nước yêu cầu;

Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/07/2013 và thay thế Thông tư số 46/2010/TT-BTC ngày 31/12/2010.

_TT12-2013-BCT

Innocom

Bài viết liên quan

  • 10 tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả làm việc của team IT
  • Quản trị kinh doanh hiệu quả với chu trình MBO và MBP (Phần 1)
  • Giáng sinh ấm cùng Innocom
  • 9 dấu hiệu bạn cần phải thay thế phần mềm CRM ngay
  • Sự khác biệt giữa CRM và Marketing tự động là gì?
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm nổi bật

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng được ưa chuộng trên Thế giới 2018 (Theo Gartner). Với những tính năng mạnh mẽ, Vtiger nay đã trở thành xu hướng CRM được các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam tin dùng.

Tin tức mới nhất

  • AI Ảnh Hưởng Đến Quá Trình Tuyển Dụng Như Thế Nào

    Sự phát triển của công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) đã mang đến thay đổi cho rất nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật cũng như ngành kinh tế và đời sống xã hội. Các chuyên gia cho rằng trong tương lai gần, AI cũng sẽ đóng vai trò lớn trong quản lý nhân

  • Hướng dẫn tạo list khách hàng tùy chỉnh trong Vtiger
  • Hướng dẫn thêm khách hàng mới trong VtigerCRM
  • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng cũ lên Vtiger

Tìm kiếm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP INNOCOM

Người đại diện: Nguyễn Hoàng Hiệp
MST: 0106437939
DUNS: 555783846

HOTLINE

Tư vấn HN 1: +84 964 738 895
Tư vấn HN 2: +84 912 078 895
Tư vấn HN 3: +84 934 478 895

Tư vấn HCM 1: +84 941 338 895
Tư vấn HCM 2: +84 982 768 895

Liên kết
  • Giới thiệu
  • Hình thức thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Dành cho đại lý
  • Liên hệ
LIÊN HỆ

VP Hà Nội: Tầng 5, Toà nhà BIDV – 46 Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
VP HCM: Tầng 46 – Toà nhà Bitexco Financial Tower – Số 2  Hải Triều – Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Email: hello@innocom.vn
Thời gian làm việc:
8h00 – 17h00/Thứ 2 – Thứ 6
8h00 – 12h00/Thứ 7

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP

Bài tiếp theo...

Thông tư số 12/2013/TT-BCT

Bài trước ...

20 cách kinh doanh trực tuyến hiệu quả
  • enTiếng Anh
  • viTiếng Việt