Tổng đài call center - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Tổng đài Call center Vtiger siêu tiết kiệm

Tiết kiệm 70% cước cuộc gọi - Kết nối toàn bộ dữ liệu với CRM

Miễn phí 100% gọi nội bộ với Công nghệ VOIP- Dễ dàng gọi ra chỉ với 1 click

 

so sánh hiệu quả tổng đài Vtiger

Doanh nghiệp bạn đang có một lượng Telesale đông đảo với chi phí cước gọi ra hàng tháng quá lớn? Chỉ với một phép so sánh đơn giản dưới đây bạn sẽ thấy được hiệu quả của tổng đài Telesales VTiger giúp bạn tiết kiệm như thế nào so với hệ thống tổng đài di động cũ.

chi phí tổng đài cũ
Một nhân viên sale gọi 4 tiếng/ ngày và thời gian thực gọi là 3 tiếng (trừ thời gian lọc số, ghi chép thông tin, nhầm số…) tức là 180 phút/ ngày. Giả định chi phí là 1000 vnd/ 1 phút và thời gian gọi trong tháng là 22 ngày => Như vậy tổng chi phí telesale là khoảng 4 triệu/ người/ tháng.

chi phí tổng đài mới
Một nhân viên sử dụng 3 sim từ 3 nhà mạng viettel, mobile, vina thông qua giải pháp tổng đài VOIP 4.0, mỗi sim khuyến mãi gói cước 90k => Như vậy tổng chi phí telesale là khoảng 270k/ người/ tháng. Tiết kiệm đến 70% chi phí so với phương án tổng đài cũ

Doanh nghiệp được gì khi sử dụng tổng đài Vtiger

Tổng đài call centerKết hợp phần mềm CRM

Giải pháp tổng đài VOIP call center kết hợp với Vtiger CRM sử dụng công nghệ tiên tiến giúp tăng năng suất telesale, tiết kiệm chi phí, và quản lý hiệu quả

Tiết kiệm

Tự động định tuyến cuộc gọi ra giúp tận dụng chương trình khuyến mãi từ các nhà mạng. Tiết kiệm 70% chi phí cước di động. Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí

Cài 1 được 2

Cài tổng đài được CRM Tổng đài call center Vtiger kết nối với CRM, quản lý toàn bộ dữ liệu về khách hàng, hỗ trợ tự động hóa doanh nghiệp

Tính phí trọn gói

Cài đặt 1 lần trọn gói không tính phí theo user, không giới hạn số lượng user. Linh hoạt tùy biến và mở rộng theo nhu cầu doanh nghiệp.

Tính năng của Tổng đài Telesale Vtiger

Gọi ra Outbound

Tổng đài call center hỗ trợ thực hiện hàng trăm cuộc gọi đi cùng lúc chỉ với 1 thao tác click đơn giản. Mọi cuộc gọi đều được ghi nhận lại và thống kê báo cáo trong CRM

  • Gọi ra bằng 1 click
  • Call note
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Tự động gọi ra
  • Phân chia danh sách gọi
  • Định tuyến cuộc gọi theo nhà mạng
  • Tự động quay số
  • Thống kê báo cáo

Gọi vào Inbound

Tổng đài call center hỗ trợ nhận tất cả các cuộc gọi và tin nhắn gửi vào hệ thống, thống kê các cuộc gọi nhỡ cũng như chuyển tiếp cuộc gọi thông minh

  • Hiển thị thông tin khách gọi
  • Call note
  • Ghi âm tất cả cuộc gọi vào
  • Chuyển tiếp cuộc gọi thông minh
  • Nhận cuộc gọi ngoài giờ
  • Nhận tin nhắn gửi vào
  • Thể hiện cuộc gọi nhỡ
  • Thống kê báo cáo

Phần mềm CRM Vtiger

Phần mềm CRM đứng thứ 5 trên Thế giới, đáp ứng mọi yêu cầu quản lý khách hàng từ cơ bản đến nâng cao. CRM Vtiger kết hợp cùng tổng đài call center tạo nên một hệ thống hoàn hảo

  • Quản lý lead khách hàng
  • Gửi Email MKT, Sms MKT
  • Quản lý quy trình kinh doanh
  • Tư động hóa quy trình
  • Quản lý thu chi
  • Phân quyền chi tiết
  • Chi tiết tại Tính năng Vtiger CRM

Cách thức hoạt động

Tổng đài Callcenter có thể set up theo nhiều kịch bản cả inbound và outbound. Hệ thống tổng đài có thể kết nối giữa CRM, các nhà cung cấp đầu số, thiết bị nghe gọi và thiết bị chia sim tiết kiệm cước gọi.

Đăng ký Demo tổng đài telesales Vtiger

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

TOP