FORGOT YOUR DETAILS?

Vtiger crm

300.000 Doanh nghiệp sử dụng - 15 năm phát triển
110 Quốc gia - Giải thưởng Gartner 2018

Giải pháp chăm sóc khách hàng bán lẻ

Doanh nghiệp bán lẻ là ngành có tăng trưởng nhanh và cạnh tranh cao. Theo Nghiên cứu có đến 86% doanh nghiệp lĩnh vực bán lẻ sử dụng CRM để chăm sóc khách hàng và nâng cao doanh số. Vtiger CRM là giải pháp chăm sóc khách hàng có khả năng xây dựng theo nhu cầu riêng của ngành hàng và hỗ trợ tuyệt vời trong hoạt động kinh doanh của một số ngành hàng bán lẻ điển hình như:

  • Thiết bị ô tô, xe máy
  • Hệ thống an toàn
  • Thiết bị nội thất
  • Kinh doanh thời trang
  • Kinh doanh mỹ phẩm
  • Đồ dùng mẹ và bé
  • Bất động sản
  • Dược phẩm/ thực phẩm chức năng
  • Hoa quả nhập khẩu
  • Thương mại điện tử
  • Kính mắt
  • Máy lọc nước
  • Cung cấp gạo
  • Cung cấp thực phẩm
  • Đồ gia dụng
  • Cây cảnh

Giải thưởng đạt được

Bạn đã sẵn sàng triển khai Vtiger CRM cho doanh nghiệp mình?

Vtiger CRM có thể làm gì

Các tính năng chính của phần mềm Vtiger CRM
Quản lý bán lẻ

1. Quản lý xuất, nhập, tồn kho

  • Quản lý các thông tin mặt hàng tồn kho, xuất kho, nhập kho
  • Báo cáo tình trạng kho hàng định kỳ ngày, tuần, tháng
  • Đặt lịch thông báo tự động nhập hàng khi số dư tối thiểu không đủ
  • Quản lý danh sách nhà cung cấp

2. Chăm sóc khách hàng bán lẻ

  • Lưu thông tin những lần mua hàng của khách để chăm sóc tốt hơn
  • Tự động gửi khuyến mãi bán hàng cho các khách hàng mua nhiều lần
  • Tự động gửi tin chúc mừng khách hàng những dịp lễ, kỷ niệm
  • Khi xuất đơn hàng tự động gửi tin nhắn cảm ơn
  • Auto call xin review khách hàng hoặc truyền thông chương trình khuyến mãi

3. Quản lý hoạt động Marketing

  • Thu thập contact từ website tạo danh sách khách hàng tiềm năng
  • Tạo các chiến dịch email MKT, sms MKT, autocall đa dạng
  • Tạo các mẫu email MKT thu hút

4. Quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ

  • Báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận định kỳ
  • Chấm công nhân viên và tính lương nhân viên làm ca
  • Đánh giá hiệu suất hoạt động các cửa hàng, đại lý
  • Phân công nhân viên. lịch trực tại cửa hàng
Quản lý bán lẻ

5. Quản lý tài chính cửa hàng

  • Quản lý thu chi trong ngày, xuất báo cáo thu chi theo thời gian tùy chỉnh
  • Xuất báo giá, đơn hàng theo form lưu sẵn gửi cho khách hàng
  • Tự động tính giá, chiết khấu các sản phẩm theo chương trình khuyến mãi

6. Tính năng bán hàng

  • Vtiger CRM tự động cập nhật khách hàng qua form trên website, email gửi đến.
  • Tổng hợp mọi thông tin về một khách hàng giúp sale hiểu rõ khách hàng của mình
  • Theo dõi, thúc đẩy kịp thời năng suất team bán hàng
  • Dự đoán bán hàng dựa trên số liệu lịch sử
  • Tạo chiến dịch email MKT tự động để thu hút thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
CRM cho bán lẻ

7. Quản lý trên các thiết bị

  • Sử dụng online trên các thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng…
  • Giao diện thân thiện dễ sử dụng
  • Cập nhật đầy đủ thông tin như bản PC

Quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ toàn diện
với Vtiger CRM

VÌ SAO TÔI NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM NÀY?

DỄ SỬ DỤNG

Giao diện thân thiện, luồng nghiệp vụ rất dễ tiếp cận ngay cả với những người không hiểu sâu công nghệ

CHI PHÍ BAN ĐẦU THẤP

Chi phí bắt đầu triển khai phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Doanh nghiệp không cần phải đầu tư nhiều một lúc mà vẫn dễ dàng mở rộng khi phát triển

ĐÁP ỨNG 90% NHU CẦU SỬ DỤNG

Đáp ứng đến 90% các nhu cầu về chăm sóc khách hàng. Phù hợp với nhiều ngành nghề. Giải pháp CRM hiệu quả nhất cho doanh nghiệp Việt

CẢI TIẾN 1 NĂM 2 LẦN

Là nền tảng mở, Vtiger opensource được các nhà phát triển trên toàn thế giới nghiên cứu đổi mới 1 năm 2 lần, phiên bản sau luôn tốt hơn phiên bản trước

PHẦN MỀM UY TÍN QUỐC TẾ

Vtiger CRM được rất nhiều doanh nghiệp trên Thế giới sử dụng và đã nhiều lần được khách hàng bình chọn ở những trang web đánh giá Công nghệ uy tín

TƯ VẤN TRIỂN KHAI TẠI VN

Đội ngũ tư vấn và triển khai của Innocom tại Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp khi có phát sinh. Quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Vtiger CRM cho các lĩnh vực

Phần mềm Vtiger CRM có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực do khả năng tùy biến mạnh mẽ

nhận xét của khách hàng

Công ty TNHH Häfele Việt Nam

Hệ thống Quản lý kho, linh kiện, retail... hiện tại chưa thực sự tối ưu khiến Công ty gặp khó khăn trong việc phân phối các mặt hàng hiện có. Innocom đã cùng nghiên cứu, tiến hành nâng cấp và áp dụng giải pháp ABMS làm quản lý kho, call center, quản lý đội sales giúp Hafele quản lý một lượng lớn Data một cách dễ dàng.

Công ty FE Credit

Việc tiếp nhận một lượng khách lớn hàng ngày khiến hệ thống của Công ty thường xuyên bị quá tải, mất rất nhiều thời gian để xử lý và chăm sóc khách hàng. Sau khi bắt tay hợp tác với Innocom về các giải pháp Vtiger và Call center, tốc độ loading của hệ thống cải thiện đáng kể, hệ thống gọi tự động chăm sóc khách hàng cũng giúp tiết kiệm thời gian cho hàng trăm nhân viên

Công ty CP Than sạch Oxi

Cảm ơn công ty Innocom đã tư vấn và đồng hành cùng chúng tôi trong từng bước đi để xây dựng thương hiệu Than Sạch thành công. Từ việc thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu đến việc xây dựng website và chạy Quảng cáo, Innocom đã giúp doanh nghiệp sản xuất như chúng tôi phủ sóng rộng rãi trên thị trường. Cảm ơn công ty rất nhiều.

KHÁCH HÀNG
ĐÃ SỬ DỤNG

TOP