FORGOT YOUR DETAILS?

Vtiger crm

300.000 Doanh nghiệp sử dụng - 15 năm phát triển
110 Quốc gia - Giải thưởng Gartner 2018

Phần mềm quản lý khách hàng cho phòng khám

Vtiger CRM là giải pháp chăm sóc khách hàng có khả năng xây dựng theo nhu cầu riêng của ngành hàng và hỗ trợ tuyệt vời trong hoạt động của Phòng khám đa khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám da, Trung tâm chăm sóc sức khỏe .... 

Giải thưởng đạt được

Bạn đã sẵn sàng triển khai Vtiger CRM cho doanh nghiệp mình?

Vtiger CRM có thể làm gì

Các tính năng chính của phần mềm Vtiger CRM
phần mềm crm 1

1. Quản lý tồn kho thuốc, vật tư y tế

  • Quản lý vật tư y tế tồn kho, xuất kho, nhập kho và hạn mức tồn tối thiểu
  • Tự động gửi báo cáo tình trạng kho hàng định kỳ ngày, tuần, tháng
  • Đặt lịch tự động thông báo nhập hàng khi số dư vật tư y tế tối thiểu không đủ
  • Quản lý các nhà cung cấp vật tư y tế

2. Chăm sóc khách hàng của phòng khám

  • Tạo hồ sơ bệnh án, lưu trữ toàn bộ thông tin về bệnh nhân: hình ảnh, chỉ số, những lần thăm khám, ghi chú, tình trạng sức khỏe....
  • Chăm sóc khách hàng sau mỗi liệu trình: tự động gửi sms hỏi thăm tình trạng, nhắc lịch hẹn làm liệu trình,...
  • Sau khi khách đăng ký liệu trình tự động gửi tin nhắn cảm ơn
  • Lập hồ sơ khám theo Công ty, gia đình, nhóm
phần mềm crm 3

3. Quản lý dịch vụ định kỳ và liệu trình điều trị

  • Tự lưu thông tin khách đặt lịch từ website
  • Quản lý các liệu trình và từng lần sử dụng, số lần sử dụng còn lại
  • Tự động nhắc lịch hẹn cho khách hàng khi đến lịch khám
  • Phân công nhiệm vụ cho nhân viên theo lịch hẹn

4. Điều phối hoạt động tại phòng khám

  • Hiện các thông số tại các phòng làm liệu trình để tư vấn viên điều phối bệnh nhân đến những phòng còn trống
  • Tạo mã khách hàng để theo dõi chung qua từng phòng khám trong 1 lần làm dịch vụ
  • Báo cáo hoạt động chi tiết tại phòng khám theo định kỳ về số lượng bệnh nhân, doanh thu, chi phí, các phòng thủ thuật...

5. Quản lý nhân sự phòng khám

  • Chấm công và tính lương nhân sự phòng khám
  • Quản lý, phân chi lịch làm việc của các Bác sỹ, nhân viên làm liệu trình
  • Báo cáo số lượt khám, số bệnh nhân điều trị của từng bác sỹ

6. Quản lý tài chính, hóa đơn

  • Thống kê, báo cáo thu chi theo ngày, tuần, tháng...
  • Tự động tính giá, chiết khấu theo chương trình khuyến mãi nếu có
  • Tạo mẫu hóa đơn, phiếu xuất nhập kho thuốc....để in hoặc gửi cho khách hàng
  • Nhắc lịch đóng phí với các dịch vụ định kỳ
phần mềm crm 6

Quản lý toàn diện hoạt động của phòng khám
với phần mềm Vtiger CRM

VÌ SAO TÔI NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM NÀY?

DỄ SỬ DỤNG

Giao diện thân thiện, luồng nghiệp vụ rất dễ tiếp cận ngay cả với những người không hiểu sâu công nghệ

CHI PHÍ BAN ĐẦU THẤP

Chi phí bắt đầu triển khai phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Doanh nghiệp không cần phải đầu tư nhiều một lúc mà vẫn dễ dàng mở rộng khi phát triển

ĐÁP ỨNG 90% NHU CẦU SỬ DỤNG

Đáp ứng đến 90% các nhu cầu về chăm sóc khách hàng. Phù hợp với nhiều ngành nghề. Giải pháp CRM hiệu quả nhất cho doanh nghiệp Việt

CẢI TIẾN 1 NĂM 2 LẦN

Là nền tảng mở, Vtiger opensource được các nhà phát triển trên toàn thế giới nghiên cứu đổi mới 1 năm 2 lần, phiên bản sau luôn tốt hơn phiên bản trước

PHẦN MỀM UY TÍN QUỐC TẾ

Vtiger CRM được rất nhiều doanh nghiệp trên Thế giới sử dụng và đã nhiều lần được khách hàng bình chọn ở những trang web đánh giá Công nghệ uy tín

TƯ VẤN TRIỂN KHAI TẠI VN

Đội ngũ tư vấn và triển khai của Innocom tại Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp khi có phát sinh. Quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Vtiger CRM cho các lĩnh vực

Phần mềm Vtiger CRM có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực do khả năng tùy biến mạnh mẽ

nhận xét của khách hàng

Công ty TNHH Häfele Việt Nam

Hệ thống Quản lý kho, linh kiện, retail... hiện tại chưa thực sự tối ưu khiến Công ty gặp khó khăn trong việc phân phối các mặt hàng hiện có. Innocom đã cùng nghiên cứu, tiến hành nâng cấp và áp dụng giải pháp ABMS làm quản lý kho, call center, quản lý đội sales giúp Hafele quản lý một lượng lớn Data một cách dễ dàng.

Công ty FE Credit

Việc tiếp nhận một lượng khách lớn hàng ngày khiến hệ thống của Công ty thường xuyên bị quá tải, mất rất nhiều thời gian để xử lý và chăm sóc khách hàng. Sau khi bắt tay hợp tác với Innocom về các giải pháp Vtiger và Call center, tốc độ loading của hệ thống cải thiện đáng kể, hệ thống gọi tự động chăm sóc khách hàng cũng giúp tiết kiệm thời gian cho hàng trăm nhân viên

Công ty CP Than sạch Oxi

Cảm ơn công ty Innocom đã tư vấn và đồng hành cùng chúng tôi trong từng bước đi để xây dựng thương hiệu Than Sạch thành công. Từ việc thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu đến việc xây dựng website và chạy Quảng cáo, Innocom đã giúp doanh nghiệp sản xuất như chúng tôi phủ sóng rộng rãi trên thị trường. Cảm ơn công ty rất nhiều.

KHÁCH HÀNG
ĐÃ SỬ DỤNG

TOP