Thiết kế website - Chọn SEO hay chọn Adwords - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Thiết kế website
      • Thiết kế website
      • Chứng chỉ SSL bảo mật Website
      • Hosting và tên miền
      • Kiểm tra và báo cáo Website
      • Nâng cấp Website
    • Phát triển thương hiệu
      • Email doanh nghiệp
      • Giải pháp Marketing Online
      • Quản trị Website
      • Quảng cáo Adwords
      • Thiết kế thương hiệu
      • Tối ưu tìm kiếm – SEO
    • Phần mềm
      • Phần mềm QL Doanh nghiệp – ABMS
      • Tư vấn và triển khai vtiger crm
      • Tổng đài call center
  • Tiện ích
  • Liên hệ
  • Tiếng Việtvi
    • English English
  • Home
  • Thông tin dành cho khách hàng
  • Kiến thức SEO - Quảng cáo
  • Thiết kế website – Chọn SEO hay chọn Adwords
 

Thiết kế website – Chọn SEO hay chọn Adwords

by innocom / Thursday, 15 June 2017 / Published in Kiến thức SEO - Quảng cáo, Tin tức, Tin tức công nghệ mới
SEO hay Adword

Thiết kế website chuyên nghiệp thôi là chưa đủ, hãy chọn phương án SEO và quảng cáo Adwords để kinh doanh hiệu quả hơn từ website.

Mục Google Adwords Seo
Khái niệm  Là hình thức quảng cáo có trả phí tính theo lượng click trên thanh công cụ tìm kiếm.  SEO ( Search Engine Optimization) là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Vùng hiển thị  Website nằm trong vùng “ quảng cáo “ hay “liên kết tài trợ” .  Website nằm trong vùng kết quả tìm kiếm tự nhiên
Độ khó  Từ khóa xuất hiện ngay lập tức trên trang nhất sau khi lập tài khoản trả phí cho Google.  SEO mất nhiều thời gian và công sức thường khoảng 6 tháng.
Phí truy cập  Phải trả tiền cho Google khi có người click truy cập website.  Không phải trả tiền cho Google khi có ai click truy cập website.
Độ bền  Sẽ dừng xuất hiện khi hết tài khoản quảng cáo.  Có độ bền vững cao
Yêu cầu web  Không yêu cầu nhiều về website vẫn có thể hiển thị.  Website phải được tối ưu thì mới có thứ hạng
Phạm vi  Có thể xuất hiện ở bất kỳ site Google quốc gia nào.  Chỉ có thứ hạng tốt ở Google địa phương
Từ khóa  Chỉ xuất hiện với các từ khóa mục tiêu đăng ký với Google  Có thể xuất hiện với nhiều từ khóa
Thứ hạng  Có thể cải thiện vị trí thứ hạng bằng cáchtăng giá thầu theo click.  Việc cải thiện thứ hạng phụ thuộc quá trình tối ưu website.
Lượng truy cập  Lượng truy cập lớn đồng nghĩa với chi phí cao.  Có thể tạo ra lượng truy cập lớn với website của bạn


1.SEO tự nhiên sẽ thu hút được nhiều click hơn.

chọn SEo hay adwords

Theo như thống kê:

  • 15% người tìm kiếm chọn kết quả quảng cáo, 85% chọn kết quả tìm kiếm tự nhiên SEO.
  • 70% số người người tìm kiếm “không nhìn vào” kết quả quảng cáo

Theo thông số trên cho thấy, kết quả SEO tự nhiên rất quan trọng. Thống kê cho thấy người dùng “thích” và “muốn” click vào kết quả tự nhiên hơn là kết quả của Google Adwords vì với một tâm lý đề phòng là Google Adwords dù sao cũng chỉ quảng cáo, chỉ là chiêu trò của doanh nghiệp còn thứ hạng SEO tự nhiên cao chứng tỏ rất nhiều người quan tâm đến website đó, vậy đây chính là 1 website uy tín.

2. Tăng cao khả năng tin tưởng của khách hàng với website.

Thật sự là khách hàng ngày càng ngán ngẩm với các quảng cáo. Những kết quả tìm kiếm tự nhiên sẽ được khách hàng cảm thấy thích thú hơn. Qua một khảo sát thì chỉ có 14% khách hàng tin tưởng vào quảng cáo Google Adwords. Con số này quá thấp này đang khiến các nhà quảng cáo phải suy nghĩ lại việc chuyển sang làm SEO.

3. Giá trị mà khách hàng đem lại từ SEO và Quảng Cáo Adwords

Lọt vào top hay nằm trong trang đầu tiên trong 1 loạt kết quả tìm kiếm của Google với từ khóa chiến lược sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, và đặc biệt hơn bạn sẽ không cần phải trả bất kỳ một chi phí gì cho mỗi lần có khách ghé thăm đó. Những khách hàng này có giá trị hơn hẳn với khách hàng của Adword khách hàng Pay per click (doanh nghiệp phải trả tiền cho mỗi lần click vào quảng cáo), Hơn 17% khách hàng SEO so với Adwords tương tác trên trang (đọc bài, chuyển trang,…).

4. Dễ dàng phân biệt Adwords với SEO

Hơn 50% người tìm kiếm có thể phân biệt được đâu là kết quả quảng cáo Google Adwords, đâu là kết quả tìm kiếm tự nhiên. Đây cũng là con số giúp các nhà hoạch định quảng cáo đưa ra câc phương án cụ thể, tối ưu tạo thu hút cho các quảng cáo của mình.

5. Chi phí ổn định

Đối với Google Adwords, bạn sẽ không bao giờ có thể ổn định được một mức giá, nếu chỉ sử dụng một mức giá, thứ hạng kết quả quảng cáo website bạn sẽ tụt dốc nhanh chóng, các từ khóa hot, giá cho mỗi cú click sẽ được đẩy lên một cách nhanh chóng. Ngược lại, SEO có mức giá ổn định và ít thay đổi, lưu ý đây là chi phí để duy trì sau khi đã top chứ không phải là chi phí cho mỗi lần click.

6. Kết quả bền vững

Đối với SEO, không chỉ tối ưu tiêu đề, tạo những đoạn mô tả ngắn thu hút người xem như Adwords. Khi một website lên top ở bảng kết quả SEO, có nghĩa rằng website đó đã được tối ưu một cách kỹ càng từ nội dung, hình thức,… Kết quả này sẽ khó bị dịch chuyển, tính ổn định cao. Chọn từ khóa phù hợp, SEO sẽ mang đến những nguồn lợi lớn lâu dài cho doanh nghiệp.

Innocom
Từ khóa: AI, công cụ, công ty thiết kế web, công ty thiết kế web chuẩn seo, doanh nghiệp, google adwords, kinh doanh, optimization, quảng cáo, quảng cáo adwords, quảng cáo google, SEO, seo web, tài trợ, thiết kế, thiết kế web, thiết kế website, thiết kế website chuẩn seo, thiết kế website chuyên nghiệp, thời gian, tối ưu website, website

Bài viết liên quan

  • Bảo mật dữ liệu doanh nghiệp an toàn với Vtiger CRM
  • Giải pháp quản lý marketing online hiệu quả với Google Adwords
  • THIẾT KẾ WEBSITE UY TÍN TẠI HÀ NỘI CÙNG INNOCOM
  • Công cụ Vtiger CRM giúp quản lý dự đoán sự tăng trưởng
  • Video: 8 xu hướng thiết kế website không thể bỏ qua
Sản phẩm liên quan

Thiết kế website

Tổng đài call center

Tư vấn và triển khai vtiger crm

  • GET SOCIAL

© 2018. All rights reserved. Designed by INNOCOM

TOP