về hp toàn cầu

Công ty TNHH HP Toàn Cầu là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế và thủ tục hải quan trên phạm vi toàn cầu. Với vị thế vững chắc trong ngành logistics, công ty đã xây dựng được lòng tin từ khách hàng nhờ vào chất lượng dịch vụ xuất sắc và sự cam kết không ngừng cải thiện.

Sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và không ngừng học hỏi, kết hợp với mạng lưới đối tác toàn cầu và thái độ phục vụ tận tâm, HP Toàn Cầu mang đến dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, trở thành lựa chọn đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

thách thức đặt ra

Xử lý và nhập liệu tài liệu thủ công

Tiếp nhận khối lượng lớn tài liệu vận tải và danh thiếp đối tác mỗi ngày, HP Toàn Cầu đang phải đối mặt với tình trạng liên tục xảy ra sai sót, lãng phí thời gian và nhân lực với quy trình nhập liệu thủ công phức tạp

Xử lý và nhập liệu tài liệu thủ công

Tiếp nhận khối lượng lớn tài liệu vận tải và danh thiếp đối tác mỗi ngày, HP Toàn Cầu đang phải đối mặt với tình trạng liên tục xảy ra sai sót, lãng phí thời gian và nhân lực với quy trình nhập liệu thủ công phức tạp

GIẢI PHÁP CHO DOANH NGHIỆP

HP Toàn Cầu đã lựa chọn phần mềm ABMS của Innocom như một giải pháp chiến lược nhằm tự động hóa toàn bộ quy trình xử lý thông tin và quản lý bán hàng. Chúng tôi đã tùy chỉnh và thiết kế các các module tính năng trên ABMS để phù hợp với quy trình bán hàng và đặc thù lĩnh vực kinh doanh của HP Toàn Cầu, giúp công ty giải quyết hiệu quả nhiều bài toán lớn trong vận hành và tăng trưởng doanh thu.

01

Tự động hóa quy trình nhập liệu và xử lý chứng từ, tài liệu

  • Tính năng AI OCR tích hợp trong ABMS cho phép tự động quét và trích xuất dữ liệu từ tài liệu PDF, danh thiếp và các biểu mẫu giấy tờ
  • Tính năng AI OCR tích hợp trong ABMS cho phép tự động quét và trích xuất dữ liệu từ tài liệu PDF, danh thiếp và các biểu mẫu giấy tờ
  • Tính năng AI OCR tích hợp trong ABMS cho phép tự động quét và trích xuất dữ liệu từ tài liệu PDF, danh thiếp
02

Quản lý thông tin khách hàng tập trung trên một nền tảng duy nhất

  • Quản lý tập trung thông tin khách hàng với đầy đủ các trường thông tin, loại bỏ các lỗi do nhập liệu thủ công và dữ liệu phân tán.
  • ABMS ghi lại toàn bộ lịch sử trao đổi, giao dịch với khách hàng, giúp nhân viên nắm bắt thông tin chi tiết và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. ​
03

Quản lý đơn hàng và quy trình bán hàng hiệu quả

  • Quản lý quy trình bán hàng theo từng bước, tự hướng dẫn cho nhân viên các công việc cần làm
  • Theo dõi toàn diện các cơ hội bán hàng với chi tiết khách hàng, người phụ trách và trạng thái giai đoạn của đơn hàng
  • Mọi bước từ tạo đơn, quản lý chi tiết thông tin đơn hàng đến theo dõi tình trạng thanh toán được xử lý thông suốt và cập nhật kịp thời, giúp quy trình bán hàng trở nên nhanh chóng và chính xác hơn.
04

Tối ưu hóa quản lý thông tin nhà cung cấp

  • Lưu trữ đầy đủ thông tin chi tiết về nhà cung cấp như tên, địa chỉ, thông tin liên hệ, website, lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm/dịch vụ cung cấp,…
  • Tạo, lưu trữ và quản lý hợp đồng với nhà cung cấp một cách hiệu quả
  • Tạo, theo dõi và quản lý đơn đặt hàng từ nhà cung cấp. Theo dõi tình trạng đơn hàng, lịch sử cập nhật, giá tri đơn hàng và người phụ trách