Chương trình tri ânkháchhàng

BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

—————————

Công ty Innocom chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ, giải pháp của chúng tôi trong thời gian vừa qua. Để đáp ứng tốt hơn mọng đợi của khách hàng cũng như thể hiện cam kết của Innocom luôn đồng hành và bảo hành trọn đời cho các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Innocom kính gửi đến Quý khách hàng Chương trình “BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ” chi tiết theo thông báo dưới đây.

Kính chúc Quý khách sức khỏe và thinh vượng !

  1. Đối tượng áp dụng :

Tất cả các khách hàng đã sử dụng một trong những gói sản phẩm sau của Innocom:

  • Thiếtkế website
  • Phầnmềm CRM
  • Phầnmềmtruyxuất
  1. Nội dung thực hiện

Mỗi tháng Innocom sẽ nhận đăng ký bảo dưỡng từ 3 khách hàng có nhu cầu hoặc tiến hành lựa chọn từ danh sách khách hàng của chúng tôi theo thứ tự thời gian. Nhân viên của Innocom sẽ kiểm tra lại các sản phẩm và hẹn lịch với khách hàng để tiến hành bảo dưỡng chi tiết như sau:

  • Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống vận hành và backup dữ liệu
  • Cập nhật những cải tiến mới cho phần mềm và hệ thống của khách hàng
  • Đề xuất những ứng dụng mới cho sản phẩm để khách hàng lựa chọn
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình vận hành.
  1. Thời gian thực hiện

Tầnsuất: 3 kháchhàng/ tháng

  • Nhậnđăngký/ lựachọndanhsách: 15-20 hàngtháng
  • Kiểm tra và lên lịch hẹn: 20- 25 hàng tháng
  • Bảo dưỡng và bàn giao: 25- 30 hàng tháng
  1. Cách thức đăng ký

Cách 1: Gửi email với thông tin như sau qua địa chỉ:hello@innocom.vn

  • Tên khách hàng/ Công ty:
  • Sản phẩm cần bảo dưỡng:
  • Yêucầuthêm:
  • Thông tin ngườiliênhệ( họtên, sđt, email)

Cách 2: Liên hệ Hotline: 0949 0888 95

Trânthànhcảmơn !

Innocom team,