Tối ưu bán hàng và nâng cao hiệu quả
Bước 2: Đề xuất giải pháp thiết kế web – WEB PROPOSAL (2 ngày) Sau giai đoạn tư vấn, nếu khách hàng cảm thấy an tâm với dịch vụ thiết kế của INNOCOM, chúng tôi sẽ dựa trên các yêu cầu của quý khách hàng ĐỀ XUẤT Giải pháp Thiết Kế website (wrireframe và Chức năng web).
Bước 3: Chỉnh sửa PROPOSAL (1 – 5 ngày) INNOCOM trình bày PROPOSAL cho khách hàng, Chức năng và wireframe này sẽ là nền tảng trong tương lai của website. Khách hàng: xem giải pháp mà INNOCOM đề xuất, đóng góp, yêu cầu chỉnh sửa thiết kế hoặc yêu cầu thêm các chức năng bổ sung (xem thêm tại bảng báo giá). Cuối giai đoạn này, khách hàng và INNOCOM cũng thống nhất lại các chức năng sẽ có trong website.
Bước 4: Thống nhất và ký hợp đồng 2 Công ty ký kết hợp đồng thiết kế website dựa trên những gì đã thống nhất.
Bước 5: Thiết kế giao diện website (7-14 ngày) Sau khi demo đã được khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành lập trình cho website. Trong quá trình thực hiện, chúng tôi sẽ thường xuyên trình bày trực tuyến để khách hàng theo dõi tiến độ công việc. Trong giai đoạn chờ thực hiện, phía khách hàng sẽ chuẩn bị tài liệu chi tiết để đưa lên website (các bài giới thiệu, các thông tin sản phẩm…) Công việc này càng được chuẩn bị công phu, hiệu suất thực tế của website sẽ càng cao.
Bước 6: Hoàn tất thủ tục và cập nhật thông tin (2-7 ngày) Kết thúc quá trình xây dựng website, INNOCOM, trình bày website cho khách hàng xem và lấy ý kiến. Vào thời điểm này, INNOCOM chỉ đưa vào website những thông tin tạm thời. Giai đoạn này, INNOCOM sẽ hỗ trợ khách hàng đưa thông tin, hình ảnh,… lên website. Việc đưa thông tin lên lần đầu tiên INNOCOM sẽ hỗ trợ cho khách hàng tối đa, đồng thời cũng là hướng dẫn, thực tập cách quản lí website sau này.
Bước 7: Sử dụng thử và sửa lỗi (7 ngày) Khách hàng được dùng thử website trong 7 ngày để thực hành thông thạo các chức năng của website. Nếu có phát hiện thiếu sót, INNOCOM sẽ thực hiện sửa chữa ngay cho khách hàng.
Bước 8: Bàn giao và hướng dẫn quản trị WEBSITE (1 NGÀY) Hoàn thành tốt đẹp, INNOCOM bàn giao các giấy tờ liên quan đến quản lí domain, host, và website cho người dùng. Khách hàng thanh toán phần chi phí còn lại. Trong thời gian bảo hành, nếu phát hiện có trục trặc, hãy liên hệ với INNOCOM ngay để được hỗ trợ miễn phí.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Cần phải chuẩn bị nội dung gì để thiết kế website”][vc_column_text]Thông thường một website có những nội dung sau:
• Trang chủ: giới thiệu chung về những hình ảnh, thông tin mới nhất, đẹp nhất, ấn tượng nhất
• Trang giới thiệu: bài viết và hình ảnh giới thiệu về công ty, lịch sử phát triển, thành tựu…
• Trang dịch vụ/sản phẩm: giới thiệu, liệt kê tóm tắt về từng sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp
• Trang liên hệ: cung cấp địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email cho khách hàng liên hệ công ty
• Nếu các bạn có yêu cầu gì đặc biệt hơn thì sẽ phải chuẩn bị cho những nội dung và hình ảnh minh họa cho những phần đó[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Tôi cần phải trả những loại chi phí nào khi thiết kế website?”][vc_column_text]Để thiết kế một website, quý khách cần chi trả cho 3 loại chi phí:
• Tên miền: tên miền cho website của quý khách, ví dụ https://innocom.vn
• Hosting: thuê không gian lưu trữ website trên mạng Internet.
• Thiết kế web: tùy thuộc vào yêu cầu thực tế của quý khách, innocom.vnsẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp.
Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm chi tiết.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=” Lợi ích của website dành cho doanh nghiệp?”][vc_column_text]• Cung cấp thông tin nhanh chóng, mang tính cập nhật để phục vụ tốt các đối tượng khách hàng
• Khối lượng thông tin cung cấp không hạn chế như quảng cáo trên báo đài • Quảng bá ở thị trường toàn cầu (báo chí VN không giúp được điều này)
• Thông tin luôn sẵn có trên website và có thể được xem bất kỳ lúc nào, tìm kiếm dễ dàng
• Tiết kiệm chi phí quảng cáo (giá xây dựng và duy trì một website rẻ hơn nhiều so với chi phí quảng cáo trên báo đài, nội dung lại không giới hạn)
• Thông tin dễ dàng được thay đổi mà không phải in lại như brochure, catalogue, danh thiếp…
• Tương tác với đối tượng khách hàng (hỗ trợ, tư vấn, đặt hàng…)
• Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng (siêu thị điện tử), nhân sự (nhân viên phục vụ)
• Làm tăng tính chuyên nghiệp của DN (thời đại kỹ thuật số mà trên danh thiếp của DN không có địa chỉ website thì chắc là DN nhỏ)
• Và một số lợi ích khác[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Việc xây dựng hòm thư góp ý trên website có cần thiết?”][vc_column_text]Một thực tế đã được chứng minh là các khách hàng của Bạn càng có ý kiến về trang web bao nhiêu thì họ càng cảm thấy thoải mái và dễ chịu bấy nhiêu. Sau đây là 03 cách giúp Bạn có được thông tin phản hồi từ phía khách hàng:
• Thiếp lập một hộp thư góp ý trực tuyến: giúp khách hàng đưa ra các phản hồi trung thực và chú ý tới các sản phẩm cũng như dịch vụ của Bạn. Chính những lời nhận xét hay phê bình này là xu hướng dùng sản phẩm trên thị trường.
• Tổ chức các cuộc thi: khuyến khích khách hàng đưa ra những lý do vì sao họ lại thích sản phẩm của Bạn đồng thời cũng đưa ra giải thưởng hàng tháng hay hàng tuần cho những người thắng cuộc. Giải thưởng này không chỉ là cách để khách hàng có những phản ứng về sản phẩm mà còn là một cách để Bạn thu thập được những lời khuyên của khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ để có những cải tiến sao cho hàng hoá hay dịch vụ của Bạn ngày càng tốt hơn.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Lựa chọn tên miền cần lưu ý điểm gì?”][vc_column_text]Để lựa chọn được tên miền hay có rất nhiều thủ thuật, Bạn có thể lựa chọn trong các tiêu chí sau đâu: tên miền ngắn, dễ nhớ, liên quan đến hoạt động và dịch vụ công ty, mô tả được một cách tổng quát nội dung muốn truyền tại trên website …
– Đối với website thương mại, nên chọn tên miền có đuôi .com .net .vn .com .vn Những tên này , khách hàng dễ nhớ hơn, nhưng tên miền có đuôi uk chẳng hạn, dễ mua nhưng khách hàng khó nhớ, hơn nữa khi khách hàng không đánh đuôi tên miền thì 1 số trình duyệt sẽ tự thêm .com vào.
– Để tìm được một tên miền hoàn hảo cho công việc kinh doanh của Bạn Trước hết hãy dùng tên công ty hay thương hiệu của Bạn . Nhưng hơn 80% khả năng sẽ không còn tên miền đó vì có rất nhiều công ty có tên trùng nhau. Hơn nữa, có nhiều đối thử sừng sỏ đang tìm cách đăng ký tên miền của Bạn . Để làm gì? Để hạn chế cạnh tranh khi họ khai thác khách hàng trên Internet. Nếu không còn tên thương hiệu của Bạn thì cũng không sao. Hãy nghĩ tới tên sản phẩm, thêm bớt một số từ ghép… Nhưng cách nhanh nhất là hãy liên hệ với chúng tôi để có được một sự tư vấn phù hợp
– Tên miền quốc tế có giá rẻ (khoảng 2150.000 tùy thời điểm), Bạn nên mua 1 loạt các tên miền gần giống hoặc liên quan đến tên miền của mình – Mua nhiều nhưng nên tập trung hoạt động vào 1 tên miền chính để tăng khả năng tìm kiếm cho tên miền chính, và cũng chỉ nên dùng 1 tên miền làm email.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Tại sao Bạn cần đăng ký nhiều tên miền giống nhau?”][vc_column_text]Khi Bạn đăng ký nhiều tên miền, Bạn có thể:
• Giữ từ cạnh tranh của Bạn, đăng ký một tên miền mà khách hàng rút ra cho họ thay vì Bạn .
• Đẩy mạnh các sản phẩm và dịch vụ mà Bạn cung cấp.
• Lôi nhiều hơn lưu lượng truy cập đến trang web của Bạn .
• Hãy tận hưởng nhiều cơ hội hơn cho thị trường – và có thể được liệt kê trong – các công cụ tìm kiếm.
• Tạo biệt là tiếp cận với các chiến lược quảng cáo nhắm mục tiêu vào các thị trường khác nhau.
• Cung cấp cho khách hàng nhiều cách để tìm kiếm cho Bạn khi tìm kiếm trên mạng Internet.
• Nắm bắt lỗi chính tả phổ biến của tên miền của Bạn , thay vì gửi cho khách truy cập vào một trang báo lỗi.
• Bảo vệ thương hiệu của Bạn và nhận dạng trực tuyến từ những người có thể có mục đích.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][/vc_accordion][dt_gap height=”30″][/vc_tab][vc_tab title=”Nâng cấp website” tab_id=”1382603896618-3-6″][vc_accordion active_tab=”false” collapsible=”yes”][vc_accordion_tab title=”Nâng cấp website là gì?”][vc_column_text]Website, có thể nói đó là một doanh nghiệp thu nhỏ và điều hiển nhiên là nó cũng sẽ phát triển không ngừng nếu muốn tồn tại. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp hiện nay vẫn còn thiết kế website với những phần thiết kế tĩnh, phần thiết kế động, như thế có phù hợp với sự phát triển vũ bão hiện nay không?[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Còn đối với những website đã thiết kế rồi thì sao?”][vc_column_text]Trong thế giới website cũng chứng kiến sự phát triển liên tục các công nghệ cũ, lỗi thời đã dần phải nhường bước cho các công nghệ tốt hơn, ưu việt hơn và khả năng mở rộng cao hơn. Rất nhiều website đã rất thành công trong những năm 2007 -2008 đang phải đối mặt với nhiều khó khăn bởi những công nghệ mới của năm 2012 – 2013. Hầu hết hiện nay các website đều được thiết kế theo công nghệ thiết kế website cũ, khó khăn trong cập nhật nội dung hoặc đơn giản là vì giao diện website không còn phù hợp. Vì vậy việc thiết kế website mới, nâng cấp website nhằm mang lại sự thân thiện, tính chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ thiết kế web mới hơn.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Thiết kế web lại, thiết kế nâng cấp website sẽ được những gì?”][vc_column_text]Khắc phục những điểm thiết kế web thiếu sót, thêm lĩnh vực hoạt động bổ sung…. Thiết kế lại, thiết kế nâng cấp website nhằm mang lại sự thân thiện, tính chuyên nghiệp hơn.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Lợi ích của việc thiết kế web lại, thiết kế nâng cấp?”][vc_column_text]- Giảm chi phí điều hành đáng kể vì áp dụng các tiến bộ trong công nghệ thiết kế website 2.0, tích hợp trong thiết kế web các công cụ, phần mềm quản lý.
– Dễ dàng hơn trong việc cập nhật và quản lý nội dung website do công nghệ web 2.0
– Nâng thanh thế, phạm vi hoạt động của doanh nghiệp ra toàn thế giới. Tạo ra một hệ thống website được thiết kế để quản lý hàng hoá, tin tức, mang tính khoa học, dễ quản lý, dễ sử dụng, thuận tiện cho các đối tác, nhà cung cấp, khách hàng xem hay chọn sản phẩm để mua từ website thiết kế mới.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Thiết kế nâng cấp website, thiết kế web 2.0 mới là làm những gì ?”][vc_column_text]- Chỉnh sửa thiết kế trên trang website phù hợp với yêu cầu thực tế của doanh nghiệp.
– Chỉnh sửa, thiết kế lại website, thiết kế và nâng cấp các chức năng mới làm cho việc sử dụng dễ dàng hơn trước.
– Nâng cấp, thiết kế lại website và bảo vệ các dữ liệu hiện có của doanh nghiệp.
– Thiết kế website động, nội dung của website dễ dàng chỉnh sửa thêm bớt phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp
– Quảng bá website rộng rãi đến người tiêu dùng trên hệ thống internet.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Các trường hợp cần nâng cấp website”][vc_column_text]Website hoạt động không hiệu quả Website chưa được SEO hay tối ưu hóa máy tìm kiếm Website được trình bày thiếu tính logic Công nghệ web lạc hậu Website đang bị cạnh tranh khốc liệt[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][/vc_accordion][dt_gap height=”30″][/vc_tab][vc_tab title=”Hosting và domain” tab_id=”1382603902292-4-3″][vc_accordion active_tab=”false” collapsible=”yes”][vc_accordion_tab title=”Shared hosting?”][vc_column_text]Là một dịch vụ lưu trữ rất nhiều các trang web trên một máy chủ kết nối Internet. Mỗi trang web có phân vùng riêng của mình. Dịch vụ này là một lựa kinh tế cho nhiều người chia sẻ tổng chi phí bảo trì thuê máy chủ[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Reseller hosting?”][vc_column_text]Reseller hosting là một hình thức lưu trữ của máy chủ web mà chủ sở hữu tài khoản có khả năng sử dụng tài khỏan của mình để phân bổ lại ổ cứng lưu trữ và băng thông để lưu trữ các trang web thay mặt cho bên thứ ba. Các đại lý mua một phần không gian trên máy chủ sau đó họ bán cho khách hàng thu lợi nhuận.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Email hosting?”][vc_column_text]Email hosting là một dịch vụ thư điện tử đặc biệt khác với các dịch vụ email miễn phí hỗ trợ email hay webmail miễn phí. Doanh nghiệp thường chạy các dịch vụ lưu trữ thư điện tử riêng (Email hosting) theo tên miền của họ để tăng uy tín và chứng thực các thông điệp mà họ gửi đi. Email hosting cho phép tùy chỉnh cấu hình và số lượng lớn các tài khoản.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Video hosting?”][vc_column_text]Video hosting là dịch vụ lưu trữ cho phép các cá nhân để tải lên các video clip vào một trang web. Video máy chủ sau đó sẽ lưu trữ video trên máy chủ cho phép những người khác để xem đoạn video này. Các trang web, chủ yếu được sử dụng như là trang web lưu trữ video, thường được gọi là trang web chia sẻ video.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Image hosting?”][vc_column_text]Image hosting là dịch vụ cho phép các cá nhân tải lên các hình ảnh đến một trang web. Các hình ảnh được lưu trữ lên máy chủ, và hiển thị thông tin cho phép những người khác xem các hình ảnh đó.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”File hosting?”][vc_column_text]File hosting là dịch vụ lưu trữ tập tin trực tuyến, File hosting là dịch vụ lưu trữ được thiết kế đặc biệt để lưu trữ các nội dung tĩnh, điển hình là các tập tin lớn mà không phải là các trang web. Thông thường họ cho phép truy cập qua giao thức FPT được tối ưu hóa phục vụ cho nhiều người sử dụng.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Tên miền của tôi do ai quản lý?”][vc_column_text]Tên miền quốc tế do ICANN quản lý. Tên miền Việt Nam do VNNIC quản lý. Tuy nhiên, các đại lý đăng ký tên miền mới là nơi quý khách liên hệ để đăng ký tên miền, xác nhận sở hữu tên miền, thay đổi thông tin tên miền,… Thí dụ, quý khách đăng ký tên miền tại Vipcom, thì mọi vấn đề liên quan đến tên miền đó sẽ do Vipcom hỗ trợ giải quyết.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Có bao nhiêu loại tên miền?”][vc_column_text]Tên miền được chia thành 2 cấp độ: tên miền quốc tế và tên miền quốc gia.
– Tên miền quốc tế là những tên miền có phần đuôi là com, net, org, edu, gov, biz, info, ws,…
– Tên miền quốc gia là tên miền riêng của từng nước, có phần đuôi là ký hiệu của mỗi quốc gia (Ký hiệu này được quy định bởi Tổ chức Quản lý Tên miền Quốc tế ICANN). Việt Nam có đuôi là VN, Anh là UK, Nhật là JP, Trung Quốc là CN…[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Các loại tên miền có gì khác nhau? Tôi nên chọn loại tên miền nào?”][vc_column_text]Thông thường các tên miền .com được dùng cho doanh nghiệp và các tổ chức thương mại. Tên miền .net được dùng cho các công ty cung cấp dịch vụ internet. Tên miền .org được dùng cho cơ quan chính phủ và các tổ chức phi lợi nhuận. Tên miền .edu dùng cho các tổ chức giáo dục, trường học. Tên miền .gov dùng cho các tổ chức chính phủ. Tuy nhiên để bảo vệ thương hiệu, quý khách có thể chọn đăng ký tất cả tên miền .com, .net và tên miền quốc gia liên quan đến thương hiệu của quý vị. Thí dụ, quý khách kinh doanh với thương hiệu ABC, vậy quý khách nên đăng ký tất cả các tên miền sau đây: abc.com, abc.net, abc.org, abc.info, abc.biz, abc.com.vn, abc.vn Bên cạnh đó, nếu quý vị có kinh doanh ở những quốc gia khác, thì cũng nên đăng ký luôn tên miền cấp quốc gia đó. Thí dụ, quý khách còn kinh doanh thương hiệu ABC ở Mỹ và Nhật, thì nên đăng ký: abc.us, abc.jp, abc.com.jp[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Tại sao tôi phải đăng ký nhiều tên miền như thế, trong khi tôi chỉ cần một website?”][vc_column_text]Khi quý khách có website giới thiệu công ty, sản phẩm dịch vụ với tên miền abc.com. Không có gì ngăn cản đổi thủ của quý vị đăng ký tên miền abc.com.vn, abc.vn hoặc abc.net với những thông tin cạnh tranh hoặc không có lợi đối với công ty quý vị. Người dùng hoàn toàn có thể nhầm lẫn, nhất là khi tìm kiếm từ các trang web tìm kiếm. Hơn nữa, chi phí để đăng ký giữ chỗ nhiều tên miền sẽ không đáng là bao so với chi phí “khắc phục” hoặc thất thoát khi tên miền rơi vào tay đối thủ.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][/vc_accordion][dt_gap height=”30″][/vc_tab][vc_tab title=”Quản trị website” tab_id=”1382603981646-4-6″][vc_accordion active_tab=”false” collapsible=”yes”][vc_accordion_tab title=”Quản trị website là gì?”][vc_column_text]Quản trị website là công việc mà công ty, tổ chức, cá nhân phải làm website nhằm hoàn thiện về mặt nội dung sau khi đơn vị thiết kế website hoàn thành việc xây dựng website.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Quản trị website bao gồm công việc gì?”][vc_column_text]Xây dựng nội dung website: sau khi đơn vị thiết kế website bàn giao cho khách hàng, dữ liệu trên website thường là dữ liệu mang tính chất demo. Vì vậy, người quản trị website phải xây dựng đầy đủ nội dung cho website.
Cập nhật nội dung cho website một cách thường xuyên: website sống là website được cập nhật nội dung thường xuyên. Hơn nữa, việc thường xuyên cập nhật nội dung cho website sẽ giúp website được đánh giá cao hơn, hấp dẫn người xem hơn. Từ đó sẽ có nhiều đối tác/ khách hàng hơn.
Tối ưu website: tác động mã nguồn và nội dung website nhằm tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm: Google, Yahoo…và giúp website chạy nhanh hơn. Quảng bá website: đây cũng là một phần công việc của một quản trị website.
Người quản trị có thể quảng bá thông qua: diễn đàn/ site rao vặt, nick yahoo, email…[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][vc_accordion_tab title=”Tại sao phải quản trị website?”][vc_column_text]Website chính là ngôi nhà mở của bạn trên Internet. Và bạn mong muốn có nhiều vị khách sẽ ghé thăm ngôi nhà của mình. Để thu hút được mọi người ghé thăm website của bạn, ngoài việc có 1 giao diện đẹp, bắt mắt, phù hợp với nội dung thì website của bạn cần thường xuyên cập nhật, cung cấp những thông tin hữu ích tới mọi người. Từ đó bạn có thể có thêm nhiều vị khách mới cũng như có những vị khách thường xuyên ghé thăm. Hiện nay, những website có nội dung chất lượng, cập nhật thường xuyên được bộ máy tìm kiếm Google đánh giá rất cao. Việc thường xuyên cập nhật, tối ưu hoá bài viết sẽ giúp cho website của bạn tăng thứ hạng nhanh hơn, đồng thời tăng độ tin tướng đối với mọi người và sẽ giúp cho bạn có thể thu hút được nhiều lượt ghé thăm trong đó có cả các khác hàng tiềm năng của các bạn.[/vc_column_text][/vc_accordion_tab][/vc_accordion][dt_gap height=”30″][/vc_tab][/vc_tabs][/vc_column][/vc_row]