VỀ nID

nID là một thương hiệu đồ nội thất và phụ kiện trang trí. Các sản phẩm của nID được lấy cảm hứng từ sự thay đổi tuyệt đẹp của thiên nhiên, sử dụng vật liệu bền và tự nhiên. Các thiết kế cao cấp, sang trọng được thiết kế bởi thợ thủ công và thợ đóng tủ lành nghề.

 

VỀ nID

Bộ sưu tập của chúng tôi được lấy cảm hứng từ sự thay đổi tuyệt đẹp của thiên nhiên. Bằng màu sắc nhẹ nhàng của các mùa và sự lựa chọn tốt của cảnh quan về vật liệu bền và tự nhiên. Mỗi thiết kế được tạo ra bởi các nhà thiết kế tài năng từ khắp nơi trên thế giới, và được thiết kế dặc biệt cho bạn bởi các thợ thủ công và thợ đóng tủ lành nghề. Các chi tiết tỉ mỉ và chất lượng vượt trội trong một vũ trụ thiết kế tuyệt đẹp được tạo ra để tồn tại lâu dài. Chúng tôi tin rằng thiết kế đẹp không chỉ là những gì bạn nhìn thấy, mà quan trọng là cảm xúc mà nó khơi gợi trong chúng ta.

 

PHÂN TÍCH DỰ ÁN

nID.asia phân phối sản phẩm của 3 thương hiệu:

nID.asia phân phối sản phẩm của 3 thương hiệu:

CHIẾN LƯỢC THỰC THI

Nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu

Aa

Aa

UTM AVO

UTM AVO

UTM AVO

UTM AVO

#FFFFFF

#FFFFFF

#F1F1F1

#F1F1F1

#B7AF9A

#B7AF9A

Chúng tôi đã khắc phục điều đó bằng việc thống nhất một chủ đề thiết kế xuyên suốt trang web – phong cách Scandinavian sang trọng, lịch thiệp với 3 gam màu chính trắng – kem – kem ấm. Phong cách Scandinavian thể hiện rõ tinh thần của thương hiệu và sản phẩm: ấp áp, gần gũi với thiên nhiên, sử dụng vật liệu bền vững. Ngoài ra đây cũng là lối thiết kế cân bằng 3 yếu tố: vẻ đẹp – tối giản – chức năng tiện dụng.

Việc thống nhất chủ đề thiết kế, chủ yếu tập trung vào hình ảnh giúp khách hàng hòa mình vào trải nghiệm thị giác, góp phần thúc đẩy quá trình cân nhắc – mua hàng.

Từng sản phẩm được đi kèm hình ảnh chi tiết cũng như gợi ý thiết kế. Ngoài ra giá cả và các dịch vụ ưu đãi cũng được liệt kê để khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Với CTA “Đặt hàng” tiện lợi cho khách hàng đưa ra quyết định nhanh chóng.

Hiểu được đặc thù của ngành, khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ có xu hướng cân nhắc kỹ vì giá trị sản phẩm lớn và sử dụng lâu dài, do đó khách hàng thường có xu hướng tham khảo tại các showroom trước khi tiến hành mua hàng. Chúng tôi đã làm nổi bật địa chỉ các showroom trực tiếp bằng cách thêm menu “Cửa hàng”. 

Nhằm giúp trải nghiệm trực tuyến của khách hàng trở nên dễ dàng, tiện lợi và thoải mái, chúng tôi đã đính kèm hướng dẫn dựa trên map để khách hàng dễ dàng hình dung.

KẾT QUẢ

Với moodboard sang trọng, tối giản và tinh tế, chúng tôi đã tối đa hóa trải nghiệm trực tuyến của khách hàng, từ nâng cao nhận thức về sản phẩm và thương hiệu – trải nghiệm thị giác phong cách thiết kế nID – cân nhắc và mua hàng.

Trang chủ

Trang chủ

Danh mục sản phẩm

Danh mục sản phẩm

Chi tiết sản phẩm

Chi tiết sản phẩm