Chatbox Website chăm sóc khách hàng - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Chatbox Website chăm sóc khách hàng

 

Chatbox website

Chatbox chăm sóc khách hàng

 

  1. Chatbox cho website

Chatbox là hộp chat tự động được cài vào Website và hiện lên chào hỏi khi khách hàng truy cập vào trang. Giống như một nhân viên lễ tân, chatbox giúp đón khách và ghi nhận những thông tin của khách hàng.

  1. Ưu điểm livechatbox của Innocom

Với Livechatbox, ngoài tính năng chat cơ bản, chúng tôi còn cung cấp thêm những công cụ hỗ trợ chăm sóc ưu việt khác. Đây chắc chắn sẽ là một công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng rất hiệu quả dành cho các doanh nghiệp

Thông báo ngay khi khách truy cập vào trang

Chủ động tiếp cận và mở đầu cuộc trò chuyện bằng câu chào ấn tượng ngay khi khách hàng vào website

Không giới hạn người tư vấn và cửa sổ chat

Nhiều nhân viên có thể cùng đăng nhập để trả lời tư vấn cho 1 khách hàng, đăng ký nhiều tài khoản mà không tốn thêm chi phí

Tùy biến màu sắc, thông điệp cửa sổ chat

Màu sắc phù hợp với thương hiệu, hình ảnh thu hút chú ý tại cửa sổ chat ngay bên phải màn hình

Chăm sóc khách hàng trực tuyến 24/7

Tự động trực trên Website, máy tính và ứng dụng di động… kết nối liên tục, sẵn sàng bất kì lúc nào

Tin nhắn tự động

Cho phép bạn thiết lập các tin nhắn tự động theo nhiều điều kiện, như thời gian khách truy cập, khi khách ghé thăm một trang cụ thể, hoặc thực hiện một hành động nào đó v.v… từ đó chatbox có thể trao đổi với khách hàng tự nhiên mà thậm chí khách hàng không nhận ra là đang trao đổi với một phần mềm tự động.

Báo cáo truy cập và lịch sử chat

Cho phép bạn thấy được ai đang truy cập vào website và họ đang xem trang nào, gửi báo cáo đoạn hội thoại mà tư vấn viên và khách hàng đã trao đổi

Quản lý nhiều Website

Bạn có thể quản lý nhiều trang web, trả lời khách hàng hỏi cùng lúc trên nhiều trang web với cùng một tài khoản một cách tiện lợi

  1. Chi phí cài đặt

Chi phí cài đặt và tùy biến cho livechatbox là 300k/ lần/ website để sử dụng trọn đời. Không giới hạn số lượng người dùng.

  1. Cách thức cài đặt

Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0942 8888 95 để nhận được tư vấn và báo giá phù hợp nhất.

  1. Nhận xét từ khách hàng

Phạm Nguyệt Anh – Giám đốc Công ty Vietliketravel

Nhờ có phần mềm LiveChatBox mà phòng Marketing bên mình chạy quảng cáo được hiệu quả hơn cả những gì mong đợi. Mong rằng trong thời gian tới Innocom sẽ có thêm thật nhiều những sản phẩm hữu ích như thế này.

Trần Hồng Hạnh – Travel & Event Pr Marketing

Dịch vụ Livechatbox của Innocom khá phù hợp với ngành nghề kinh doanh du lịch của Thăng Long GTC Travel. Livechatbox dễ sử dụng, thuận tiện và buwocs đầu mang lại hiệu quả tốt trong việc chăm sóc khách hàng. Ngoài PC thì livechatbox còn có thể sử dụng trên các thiết bị smartphone, vì vậy khách hàng có thể nhận được sự chăm sóc và tư vấn nhanh chóng, liên tục.

Tìm hiểu chi tiết hơn về Livechatbox:  Chatbox.innocom.vn

  1. Bởi Reply | 16/03/2020 vào lúc 15:56

    Tôi đang có website muốn dùng hệ thống trả lời tự động của bên mình thì có thể cài vô web hiện tại của tôi không ? Chi phí như thế nào ?

    1. Bởi Trang PT Reply | 17/03/2020 vào lúc 11:17

      Dạ vâng. Bên em xin phép gửi email tư vấn chi tiết dịch vụ cũng như chi phí sang bên mình ạ.

  2. Bởi Anh Quân Reply | 23/02/2021 vào lúc 19:46

    Bên mình sắp xây dựng website và muốn dùng dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến, bạn báo mình chi phí và cách tích hợp vào web nhé

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP