2 năm giảm 10%, 3 năm giảm 15%, 4 năm giảm 20%, 5 năm giảm 25%, 10 năm giảm 30%
DANH SÁCH ĐẦU SỐ ĐẸP
DỊCH VỤ BỔ SUNG
Thêm 1 máy nhánh
30,000đ / Tháng
Thêm 5GB dung lượng ghi âm
70,000đ / Tháng
Module Contact Center
99,000đ / User / Tháng
Thêm 1 lời chào
50,000đ / lần
Thêm 25GB dung lượng ghi âm
350,000đ / Tháng
Thêm 1TB dung lượng ghi âm
1,000,000đ / Tháng
Thay đổi 1 lời chào
50,000đ / lần
Kết nối thêm 1 đầu số
40,000đ / Tháng
Thêm 1 người tham gia đàm thoại hội nghị
50,000đ / Tháng
Giá chưa gồm VAT
TÍNH NĂNG IP-PBX
Lời chào tương tác / IVR
Hiển thị số chủ gọi / Caller ID Display
Nhạc chờ / Music On Hold
Đặt PIN cho các cuộc gọi ra / Callout PIN
Định tuyến cuộc gọi theo thời gian / Time Condition
Toàn quyền quản lý tổng đài (giao diện web)
Đàm thoại hội nghị
Nhật ký cuộc gọi
Phân phối cuộc gọi vào / ACD
Hội thoại / Voice Conference
Hỗ trợ SoftPhone
Nghe lại file ghi âm / Playback
Hộp thư thoại và nhiều tính năng khác..
Tích hợp tổng đài ảo Vtiger CRM, GetFly CRM
Tích hợp đầu số đa dạng (1900/1800, cố định và số di động)
BẢNG SO SÁNH DỊCH VỤ
DỊCH VỤ
TỔNG ĐÀI ẢO #1
TỔNG ĐÀI ẢO #2
TỔNG ĐÀI ẢO #3
TỔNG ĐÀI ẢO #4
TỔNG ĐÀI ẢO #5
TỔNG ĐÀI ẢO #6
TỔNG ĐÀI ẢO #7
Toàn quyền quản lý tổng đài (giao diện web)
Người dùng toàn quyền quản lý tổng đài ảo trên trang web quản trị.
Danh sách số nội bộ / Nhóm nội bộ
Liệt kê danh sách các số nội bộ/ nhóm số nội bộ trên trang quản trị.
Xem trạng thái máy nhánh, nhóm
Theo dõi được trạng thái các máy nhánh, nhóm đang được sử dụng.
Định tuyến cuộc gọi theo nhà mạng
Tự động định tuyến số điện thoại gọi ra theo nhà mạng, khi thực hiện gọi số của nhà mạng nào thì hệ thống sẽ tự động định tuyến qua SIM của nhà mạng đó, để cuộc gọi luôn nội mạng
Tạo / xoá máy nhánh
Cấu hình lời chào
Khi gọi vào đầu số / hotline sẽ nghe lời chào hướng dẫn nhấn các phím để gặp đúng bộ phận cần gặp, không cần phải gặp lễ tân.
Thêm nhạc chờ
Thay vì nghe tiếng đổ chuông nhàm chán, người dùng có thể thay bằng các bản nhạc chờ sinh động, để cho khách hàng chờ trong lúc đợi bặt máy.
Thêm ghi âm lời chào IVR
Người dùng toàn quyền thêm file ghi âm lời chào trên trang quản trị.
Cấu hình gọi vào / gọi ra
Cho phép điều hướng gọi vào /gọi ra đến đích mong muốn.
Hiển thị số gọi đến
Đặt mật khẩu cho các cuộc gọi ra
Mỗi người dùng sẽ có một mật khẩu riêng để gọi ra ngoài.
Chuyển hướng cuộc gọi theo thời gian
Cấu hình tùy thuộc vào thời gian khác nhau mà các cuộc gọi sẽ được chuyển hướng theo mong muốn như thời gian trong giờ làm việc hoặc ngoài giờ.
Phân phối cuộc gọi vào các máy nhánh
Chuyển cuộc gọi vào các máy nhanh theo các kiều khác nhau như đổ chuông tất cả, ngẫu nhiên, hoặc đổ chuông lần lượt.
Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi
Xem được nhật ký cuộc gọi chi tiết của từng máy theo thời gian.
Xóa file / nghe lại file ghi âm lời chào IVR
Người dùng toàn quyền xóa và nghe lại file ghi âm trên trang quản trị.
Hộp thư thoại
Trong trường hợp số nội không nghe máy hoặc bận thì hệ thống tự động chuyển vào hộp thư thoại, khi đó khách hàng có thể để lại lời nhắn.
Cho phép chặn các số điện thoại không được phép gọi đến
Cho phép chặn các số điện thoại không được phép gọi đến
Điều hướng gọi ra di động
Khi có cuộc gọi từ bên ngoài gọi vào cho phép chuyển hướng ra số di động.
Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn
Các số nội bộ gọi với nhau hoàn toàn không mất phí.
Cung cấp / quản lý tài khoản người dùng
Người quản trị có thể tạo ra các tài khoản để cấp cho các người dùng với các quyền sử dụng tổng đài ảo khác nhau.
Theo dõi / kiểm soát dung lượng sử dụng
Trên trang quản trị có biểu đồ thông kế dung lượng sử dụng giúp người dùng có thể /theo dõi và kiểm dung lượng sử dụng dễ dàng.
Thông báo máy bận hoặc ngoài giờ làm việc
Hệ thống sẽ tự động thông báo khi các máy nhánh bận hoặc ngoài giờ làm việc.
Đàm thoại hội nghị
Đàm thoại hội nghị hay đàm thoại nhiều người đuợc thiết lập cho phép người nhận cuộc gọi tham gia đàm thoại xuyên suốt cuộc gọi đó hoặc giảm bớt thời gian khi muốn truyền đạt cùng một nội dung tới nhiều người.