Website
Konox
View websiteScroll down
Về KONOX
KONOX là thương hiệu chuyên biệt về chậu vòi nhà bếp, được đăng ký bản quyền tại Italia. Cho đến nay Konox đã hiện diện trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam với hơn 200 đơn vị phân phối và đại lý.
Konox sử dụng các thành phần nguyên liệu an toàn cho sức khỏe, thiết kế tiện dụng, hiện đại và không ngừng cập nhật các xu hướng kiểu dáng mới từ các thị trường EU, Hàn…
Konox đặt mục tiêu mang lại sự tiện nghi với thẩm mỹ cũng như chất lượng làm hài lòng Quý khách hàng. Đây chính là định hướng phát triển của thương hiệu chậu vòi nhà bếp Konox.
PHÂN TÍCH DỰ ÁN
Thử thách:
Website cũ đã lỗi thời, không cập nhật với xu hướng thẩm mỹ mới và các dòng sản phẩm mới.
Giải pháp:
Nhiều khách hàng chia sẻ họ thường dành nhiều thời gian nghiên cứu về sản phẩm trên internet trước khi ra cửa hàng để quyết định có nên mua hay không, đặc biệt với các mặt hàng gia dụng có thời gian sử dụng cao. Do đó việc có một website thống nhất, cung cấp đủ thông tin về doanh nghiệp về sản phẩm sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm online tốt nhất để từ đó đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.
Chúng tôi đã xây dựng bộ tiêu chi dành cho website của KONOX như sau:
1. Tương tác và trải nghiệm người dùng: Thiết kế website phải tập trung vào trải nghiệm người dùng, bao gồm đảm bảo tương tác và sử dụng dễ dàng.
2. Giao diện đẹp và sắc nét: Thiết kế website phải có giao diện đẹp và sắc nét, bao gồm màu sắc, font và hình ảnh.
3. Nội dung cần thiết: Nội dung trên website phải cần thiết, cập nhật và dễ đọc.
4. Responsive Design: Thiết kế website phải chạy tốt trên các thiết bị khác nhau, bao gồm máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng.
5. Dễ nhận diện và giữ nguyên: Thiết kế website phải dễ nhận diện và giữ nguyên, bảo đảm tính nhất quán và tính nhất quán cho thương hiệu của bạn.
Nhận diện thương hiệu
#FFFFFF
#F1F1F1
#B7AF9A
Aa
MONTSERRAT
Chi tiết nổi bật
Nội dung rõ ràng, có hệ thống, cần thiết
Đặt bản thân mình vào tâm lý người khách hàng đang băn khoăn chọn một sản phẩm cho căn bếp, chúng tôi hiểu rằng khi lựa chọn sản phẩm, khách hàng vô cùng quan tâm tời độ bền, chính sách bảo hành, các tính năng, thiết kế.
Ngay đầu trang web, khách hàng được tiếp cận những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm bằng catalog của thương hiệu – giúp khách hàng có những góc nhìn tổng quan nhất.
Ngoài ra chính sách về bảo hành cũng được quan tâm và đặt lên hàng đầu để khách hàng thêm tin tưởng vào dịch vụ và chất lượng của KONOX.
Mục cẩm nang bao gồm các ý tưởng thiết kế và áp dụng trong các hoàn cảnh khác nhau, góp phần gợi ý cho khách hàng đưa ra lựa chọn sản phẩm.
Tính năng liên hệ và tư vấn qua ZALO luôn rõ ràng và hiển thị xuyên suốt trải nghiệm trên website. Khách hàng có thể dễ dàng nhận được tư vấn nếu cần.
Chúng tôi lựa chọn các sản phẩm nổi bật của KONOX để người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận và tìm kiếm, ngoài ra do đặc thù của ngành, người dùng có xu hướng đến các đại lý trực tiếp sau khi tìm kiếm trên internet nhằm kiểm chứng chất lượng sản phẩm, do đó mục “Đại lý” được làm nổi bật trên thanh menu của web.
Giao diện nhất quán, đẹp và sắc nét
Giao diện trang web luôn nhất quán với gam màu xanh – đỏ, thiết kế tối giản, chuyên nghiệp, tập trung vào nội dung thật sự cần thiết, giúp người đọc dễ hiểu và khám phá website.