Website

Hệ thống QL ABMS/VtigerCRM

Giải pháp Tổng đài & Thiết bị

SEO/Dịch vụ quản trị

Quảng cáo Google/Cốc cốc

Dịch vụ khác

blank

Người quản lý kinh doanh: Ms.Healer

blank
blank
blank

Giải pháp tổng đài VOIP tiết kiệm cước
Nâng cao năng suất CSKH/Telesales

Chi phí từ: 100.000 VND/tháng

1-2 ext

3-20 ext

21-40 ext

41-70 ext

71-120 ext

100.000 VND

450.000 VND

300.000 VND

550.000 VND

1000.000 VND

Nếu là một người quản lý, đã bao giờ bạn băn khoăn làm sao để kiểm soát được chất lượng gọi điện của nhân viên mình, bạn muốn nghe lại ghi âm để điều chỉnh được tư vấn kịp thời, bạn muốn tăng tìm cách để hỗ trợ thao tác của nhân viên để tăng năng suất gọi từ vài chục lên 250-300 cuộc/ngày. Nếu câu trả lời là có, đây là giải pháp chắc chắn sẽ giúp được bạn.

Điểm nổi bật

Cách thức hoạt động

Tổng đài Callcenter có thể set up theo nhiều kịch bản cả inbound và outbound. Hệ thống tổng đài có thể kết nối giữa CRM, các nhà cung cấp đầu số, thiết bị nghe gọi và thiết bị chia sim tiết kiệm cước gọi.

blank

Demo

Dưới đây là video Demo thao tác trên hệ thống với cuộc gọi Outbound, Inbound, nghe lại ghi âm cuộc gọi và một số mẫu báo cáo có thể đưa ra màn hình Dashboard để quản lý xem nhanh và nắm được thông tin realtime về tình hình gọi điện của nhân viên.

Chúng tôi cung cấp một tài khoản Demo để bạn có thể trải nghiệm giải pháp ngay bây giờ!
Phiên bản Demo đã cấu hình trước để chỉ hiển thị tính năng Tích hợp tổng đài Call Center này nên một số Module ABMS tiêu chuẩn đã bị vô hiệu hóa để bước đầu trải nghiệm giải pháp được dễ dàng hơn

Vui lòng sử dụng thông tin đăng nhập dưới để truy cập bản demo

Link: https://app.abms.co/hks
Username: Demo
Pass: Demo

Nếu bạn không thể truy cập bản Demo hoặc gặp sự cố vui lòng liên hệ với chùng tôi qua tổng đài 1900.068.895 hoặc Email Hello@innocom.vn

Hướng dẫn setup sử dụng sau khi Deploy

Hướng dẫn giải pháp mở rộng ABMS đều bao gồm:
Hướng dẫn sử dụng chung cho người mới sử dụng ABMS bao gồm: các màn hình làm việc chính, thiết lập, một số thao tác cơ bản với các đối tượng
           Hướng dẫn sử dụng: Hướng dẫn sử dụng ABMS
Hướng dẫn sử dụng giải pháp bao gồm: các màn hình làm việc, hướng dẫn thiết lập, đề xuất, mẹo sử dụng cho giải pháp Tích hợp tổng đài Call Center
           Hướng dẫn sử dụng: Hướng dẫn sử dụng Tổng đài Call Center thích hợp ABMS

Để được hỗ trợ hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chùng tôi qua tổng đài 1900.068.895 hoặc Email Hello@innocom.vn

Chính sách hỗ trợ, hậu mãi

Support: Các trường hợp Innocom hỗ trợ bạn

            blank Xảy ra sự cố với tín hiệu đường truyền

            blank Sự cố từ phía nội bộ hệ thống

Custom: Innocom biết rằng với mỗi ngành nghề, mỗi nhà quản lý ngoài những tính năng chung hữu ích này, bạn sẽ có những mong muốn để nâng cao hiệu quả sử dụng theo nhu cầu riêng. Do đó, Innocom luôn đồng hành và sẵn sàng tư vấn cũng như xây dựng thêm giải pháp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 1900.068.895 hoặc Email Hello@innocom.vn

Một số tính năng có thể phát triển thêm

Chúng tôi gợi ý 1 số tính năng hữu ích có thể thực hiện thêm để bổ trợ cho giải pháp này

          Port ưu tiên cuộc gọi
          Quản lý portgroup 

Case study của một số khách hàng sử dụng và cảm nhận

Upload Image...

Combo và sản phẩm liên quan

Voice Brandname