Phần mềm quản lý doanh nghiệp – ABMS - Công ty Công nghệ và Tư vấn Doanh nghiệp INNOCOM

Phần mềm quản lý doanh nghiệp – ABMS

Phần mềm quản lý doanh nghiệp

  1. Vấn đề của các doanh nghiệp hiện nay

Trong môi trường kinh doanh hiện nay các doanh nghiệp thường xuyên phải đối mặt với nhiều vấn đề về quản lý như:

  • Thông tin phân tán, không tập trung nên khó tổng hợp và đưa ra quyết định
  • Quá nhiều đầu việc từ các bộ phận khiến không theo dõi được tiến độ dự án đang ở khâu nào, giai đoạn nào để điều chỉnh kịp thời
  • Chủ doanh nghiệp thường xuyên phải có mặt để giải quyết các vấn đề và không theo dõi được công việc khi đi công tác
  • Không giữ được khách hàng cũ do không liên hệ thường xuyên, quên lịch chăm sóc khách hàng
  • Nhân viên nghỉ việc và mang thông tin của khách hàng đi theo
  • Các bộ phận không có sự tương tác với nhau nên chồng chéo giảm năng suất
  • Giảm khả năng cạnh tranh trên thị trường do chậm áp dụng công nghệ
  • Không đánh giá được chính xác năng lực của nhận viên
  • …..
  • Do vậy, giải pháp đặt ra là cần có một hệ thống tập trung giúp chủ doanh nghiệp có thể quản lý được toàn bộ hoạt động trong tổ chức, đồng thời các bộ phận cũng được phân quyền để theo dõi và có sự tương tác trong quá trình vận hành. Hệ thống này sẽ nâng cao năng suất của mỗi cá nhân nói riêng và toàn tổ chức nói chung.
  1. Phần mềm quản lý doanh nghiệp – ABMS

Là giải pháp quản trị của Innocom được phát triển dựa trên nền tảng phần mềm quản lý phổ biến trên Toàn thế giới trong 10 năm trở lại đây. Sau thời gian nghiên cứu và cải tiến, ABMS được hoàn thiện gần như một giải pháp ERP, có khả năng tùy biến theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, tự động hóa các quy trình kinh doanh, giải quyết hoàn hảo các vấn đề của doanh nghiệp.

  1. Các tính năng chính của phần mềm ABMS

  • Chăm sóc khách hàng: Quản lý danh sách khách hàng, chi tiết giao dịch, tài liêu, lịch hẹn...Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
  • Tự động hóa Marketing: Kết nối sale và marketing để tạo nên các chiến dịch sms marketing, email marketing. Liên kết với nền tảng website giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.
  • Bán hàng: Quản lý quá trình kinh doanh của đội ngũ sale. Xuất các tài liệu báo cáo, đề xuất....theo form chuyên nghiệp. Kết nối tổng đài sale.
  • Quản lý hệ thống: Tự động hóa quy trình kinh doanh, phân quyền các cấp bảo mật, xuất báo cáo, dữ liệu thống kê và tự động gửi mail theo định kỳ.
  • Quản lý cung ứng: Quản lý các mặt hàng sản phẩm. Xuất báo cáo tồn kho định kì.
  • Quản lý nhân sự: Quản lý đội ngũ nhân viên về tiến độ, năng suất và hiệu quả công việc....
  1. Vì sao nên sử dụng phần mềm ABMS của Innocom

  • Tùy biến theo nhu cầu của từng doanh nghiệp
  • Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng
  • Phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp: sản xuất, thương mại, phần phối, dịch vụ…
  • Quy trình mẫu đã set up sẵn, các doanh nghiệp có thể tham khảo hoặc sửa đổi cho phù hợp với mình
  • Bảo hành 10 năm sau khi chuyển giao
  • Đào tạo và hướng dẫn sử dụng cho các cán bộ công nhân viên trong công ty
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7 khi phát sinh yêu cầu.

Tìm hiểu thêm tại đây 

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn !

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP