Bảng giá Quảng cáo Facebook
1. Giá quảng cáo Facebook dạng hiển thị CPM
Gói dịch vụ | Gói 1 | Gói 2 | Gói 3 | Gói 4 | Gói 5 |
Số lượng hiển thị |
1.000.000 |
2.000.000 |
5.000.000 |
10.000.000 |
20.000.000 |
Giá/hiển thị (đ) |
5 |
5 |
5 |
5 |
5 |
Gửi báo cáo |
Hàng tuần |
Hàng tuần |
Hàng tuần |
Hàng tuần |
Hàng tuần |
Chi phí (đ) |
5.000.000 |
10.000.000 |
25.000.000 |
50.000.000 |
100.000.000 |
2. Bảng Giá quảng cáo Facebook theo Click – CPC
Gói dịch vụ | Gói 1 | Gói 2 | Gói 3 | Gói 4 | Gói 5 |
Số lượng click |
1.000 |
2.000 |
5.000 |
10.000 |
20.000 |
Giá/click (đ) |
4.500 |
4.500 |
4.500 |
4.500 |
4.500 |
Gửi báo cáo |
Hàng tuần |
Hàng tuần |
Hàng tuần |
Hàng tuần |
Hàng tuần |
Chi phí (đ) |
4.500.000 |
9.000.000 |
22.500.000 |
45.000.000 |
90.000.000 |
Chú thích:
- Nếu số lượng hiển thị hoặc số lượng click tháng chưa hết, sẽ được cộng dồn vào tháng tiếp theo.
- Quảng cáo xuất hiện ngẫu nhiên ở bên phải vị trí được tài trợ trên Facebook.
Giải thích các thông tin đi kèm
* Ngoài cách quảng cáo bằng banner, Facebook Ads còn cho phép khách hàng tạo trang cá nhân trên mạng xã hội của mình. Người sử dụng sẽ được liên kết và thường xuyên cập nhật thông tin về hãng nếu họ trở thành “người hâm mộ” (Fan). Với cách làm đó, Starbucks đã thu hút được 3,7 triệu fan trong khi con số của Coca-Cola là 3,5 triệu. Mỗi khi có 1 thông tin mới trên trang của bạn, nó sẽ cập nhật lên wall của Fan và gián tiếp quảng cáo sự kiện của bạn tới hàng trăm nghìn thậm chí triệu người khác. Tính lan truyền của Quảng cáo rất cao.
Phân loại quảng cáo theo độ tuổi, giới tính,….
Vị trí xuất hiện của quảng cáo trên Facebook: